ปุ๊กลุกเมินวีขับรถส่งแตงโมถึงบ้าน


ปุ๊กลุ๊กเมินข่าววีรภาพขับรถส่งแตงโมถึงบ้านบอกเชื่อใจถ่ายละครด้วยกันกลับดึกก็ต้องไปส่งบอกตนเองก็สนิทกับฝ่ายหญิงอยู่แล้ว /โวมีเวลาปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

สาว“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูลหลังจากคบหาดูใจกับคาสโนว่าหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ล่าสุดเจอสาวปุ๊กลุกในงาน "Top Beauty Bazaar 2011 : Magic of Beauty" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า สาวปุ๊กลุกก็อัพเดทให้ฟังว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ หลังจากเปิดใจคุยกัน ตนเองก็เข้าใจหนุ่มวีมากขึ้น เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเข้าใจว่าหนุ่มวีรภาพมีข่าวกับสาวๆเยอะ เธอบอกผู้ชายอย่างพี่วีก็ต้องมีบ้างที่เป็นข่าวกับสาวๆ เพราะมันเป็นโลโก้ประจำตัวของพี่เขาไปแล้ว พร้อมยอมรับ แต่ถ้าเรื่องมันหนักเกินไปหรือกระทบจิตใจจริงๆ เธอก็คงถอยตัวออกมาโบกมือบ๊ายบายดีกว่า ส่วนเรื่องที่มีคนเขาซุบซิบกันว่าหนุ่มวีไปรับไปส่งสาวแตงโมนั้น ตนรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว บอกส่วนตัวสนิทกับพี่โม ไม่เคยมีเกาเหลากัน

ความสัมพันธ์ช่วงนี้ของปุ๊กลุกกับวีรภาพเป็นยังไง?
ที่ผ่านมาเราไม่มีเวลาให้กัน ด้วยความท่ละครออนแอร์ด้วย ก็หลังจากที่ปิดกล้องละคร ก็มีเวลาเจอกัน และก็พูดคุยกันมากขึ้น ได้เจอกันบ้าง

แล้ว ณ วันนี้เป็นยังไง?
ณ ตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เราปรับความเข้าใจกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน พยายามปรับในส่วนที่เราเจอมรสุมหลายๆอย่างว่าโอเคไหม เราไม่ได้คบกันแค่ผ่านๆ ถ้าคิดว่าไม่ใช่เราก็คงจะหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ ก็กำลังค้นหาคำตอบอยู่ทั้ง 2 ฝ่ายว่าจะยังไง แล้วก็ที่ผ่านมาพี่วีไม่มีเวลาให้แต่ตอนนี้คือเขาก็พยายามพิสูจน์ ถ้าว่างก็จะเจอตลอด

ปุ๊กลุกมีหวั่นใจในเรื่องสาวๆของวีรภาพไหม?
มันเป็นเรื่องที่ต้องอยู่คู่กับตัวพี่วีตลอดไป อย่าคิดอะไรมากดีกว่า ดูที่ผลลัพธ์ของมันค่ะ

ตัวปุ๊กลุกหนักแน่นกับข่าวมากน้อยแค่ไหน?
แรกๆก็หนักแน่นนะค่ะ(ขำ) จะหนักแน่หรือไม่มันอยู่ที่ว่าเราจะมีเวลาคุยกันหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าถ่ายละครหนักบางทีไม่ได้มีเวลาได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกัน มันก็เลยอาจจะสับสนบ้าง ไม่ค่อยมั่นใจบ้าง แต่พอทุกครั้งได้ปรับความเข้าใจเราก็เชื่อมั่นในคำพูดของเขา



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์