ชมพู่ไม่สนหมอดูทักอีก2ปีแต่งน็อต


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

อุตส่าห์เปิดตัวน้ำหอมของตัวเอง “เพรตตี้ ดอลล์ บาย ชม” ในวันเกิดของตัวเองพอดี
 
งานนี้หลายคนเลยคาดหวังว่าน่าจะได้เจอหวานใจอย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาให้กำลังใจนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่หนุ่มน็อตกลับไม่ได้มาซะงั้น งานนี้สาวชมยอมรับมีนัดทานข้าวกันอีกที สำหรับเรื่องที่หมอดูทักว่าอีก 2 ปีชมต้องแต่งงานกับน็อตแน่นอน เจ้าตัวขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า ชมพู่ เผยว่า “ก็ลองเทสต์แล้ว เขาก็บอกว่าเป็นกลิ่นชม” ...เขาบอกน่ากินมั้ย… “น่ากินนี่เราพูดเอง (หัวเราะ)” น็อตอุดหนุนรึยัง? “ยังเลย เพิ่งเปิดตัว ก็แล้วแต่วิจารณญาณของเขาว่าจะซื้อกี่ขวด”

มีน้ำหอมกลิ่นชมพู่เหมือนอั้ม-พัชราภาเลย?

“ก็เป็นบริษัทเดียวกัน เชื่อว่าหลังจากนี้เมืองไทยจะมีเซเลบริตี้มาเป็นเจ้าของน้ำหอมมากขึ้น” ...วันเกิดกี่ขวบแล้ว… “ยี่สิบค่ะ (หัวเราะ) พูดเล่น ถามว่าทำบุญมั้ยก็ทำบ้าง แล้วก็มีทานข้าวกับเพื่อน ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรมาก” คนคาดหวังว่างานเปิดตัวน้ำหอมจะได้เจอน็อต? “เดี๋ยวเจอกันตอนเย็น ต่างคนต่างทำงาน” ...ไม่น้อยใจนะ… “ไม่ ๆ อย่ามาเลย ดีแล้ว ๆ” น็อตมีเซอร์ไพร้ส์มั้ย? “ยังไม่ได้เจอกันเลย ก็ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพร้ส์มั้ย ก็ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก”

...ขอของขวัญวันเกิดอะไรมั้ย…

“เขารู้อยู่แล้วว่าชมอยากได้อะไร แต่ไม่บอก” มีหมอกฤษณ์คอนเฟิร์มว่าอีก 2 ปี ชมพู่จะแต่งกับน็อตแน่? “ค่ะ ก็ต้องดูกันไปเนอะ ทุกวันนี้เราก็เต็มที่อยู่กับปัจจุบัน อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่ไม่นอน อายุขนาดนี้ก็ไม่อยากเริ่มใหม่หรอกแต่ก็เตรียมใจกับความไม่แน่นอน” ...หมอดูทักมามั่นใจขึ้นมั้ย…“อย่างที่บอกอยู่กับปัจจุบันทำวันนี้ให้ดีที่สุด” น็อตมีเกริ่นมั้ย? “ยังไม่มีอะไร” ...

ถ้าเขาเตรียมเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานเลยล่ะ... “ยังหรอก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองก่อนดีกว่า ตอนนี้เราก็อยากเต็มที่กับตรงนี้นะ”.




ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา


ชมพู่-อารยา ชมพู่-อารยา

ขอบคุณภาพจาก คลับชม ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์