นาตาลียังสนิทฟลุคเหมือนเดิมภาพจุ๊บแก้มฟ้าเรื่องปกติ


นาตาลี เจียรวนนท์ นาตาลี เจียรวนนท์

จู่ ๆ ก็มีภาพปาปารัซซี่ของหวานใจคาสโนว่าตัวพ่อ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กำลังจุ๊บแก้มทักทาย ฟ้า-อิฟาโรส เคนเนดี้ สาวน้อยที่เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2010 หลุดออกมา

 คนเลยเพ่งเล็งไปที่หวานใจอย่างสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ว่าจะมีท่าทียังไง ล่าสุดเจอตัวสาวนาตาลีในงานเปิดตัว “โนเกีย เอ็กซ์ 8” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงทันทีว่ายังสนิทกับหนุ่มฟลุคสถานะเดิม ย้ำฝ่ายชายจุ๊บทักทายคนอื่นเรื่องปกติที่ทำตั้งแต่รู้จักกันแรก ๆ ส่วนเรื่องสาวในภาพความสัมพันธ์เป็นยังไงให้ไปถามหนุ่มฟลุคเอง นาตาลี เผยว่า “ก็สนิทกันเหมือนเดิม ในฐานะเดิม”

...ฟลุคมีข่าวกับสาวได้เล่าให้ฟังมั้ย…

“ลีพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร” เรื่องสาวอายุ 15 เห็นหรือยัง? “เห็นแล้ว ถามเขาดีกว่าเรื่องของเขาลีก็ไม่อยากไปตอบ เพราะคนที่จะตอบได้ดีที่สุดต้องเป็นเขา เอาเป็นว่าลีก็พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างที่บอกว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีที่สุด” ...ตอนที่เขาเล่าให้ฟังเรารู้สึกยังไงบ้าง… “โอเค ตอนนี้ไม่มีอะไรค่ะ”




นาตาลี เจียรวนนท์ นาตาลี เจียรวนนท์

ความรู้สึกของนาตาลีตอนนี้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?

“ก็โอเคค่ะ ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ” ...มีถามมั้ยว่าเด็กอายุ 15 เองนะ... “แหม!คนเราก็รู้จักคนได้หลายอายุเนอะไปถามเขาดีกว่า” มีอารมณ์หึงบ้างมั้ย? “ลีจะบอกว่าพี่ฟลุค ต่อให้ต่อหน้าลีเวลาเขาเจอคนทักทายคนเขาก็จะจุ๊บทักทายอยู่แล้ว ฉะนั้นมันเป็นภาพที่ลีเห็นจนชินมาก เลยไม่รู้สึกอะไรจริง ๆ”

...ไม่มีหึงเลย…

“เขาทักทายคนแบบนี้ตั้งแต่เรารู้จักเขาแล้วยิ่งถ้าเป็นนางแบบหรือฝรั่งยิ่งเข้าใจว่าทักกันแบบนี้ บางครั้งเราไปเมืองนอกก็ทักแบบนี้” ...กับน้องฟ้ารู้จักมั้ย... “ไม่รู้จักค่ะ” มีข่าวฟลุคเคลียร์มั้ย? “เขาก็มาเล่าให้ฟังค่ะ” ...รู้ทุกเรื่องเลย... “ไม่รู้ว่าทุกเรื่องรึเปล่า เอาเป็นว่าพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร” เรียกว่าเชื่อมั่นมั่นใจ? “เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ” ...หน้าผากมีรอยเขียวไปโดนอะไรมา… “ไม่อยากบอกเลยซุ่มซ่ามค่ะ ลีจะเดินผ่านประตูกระจกมันไม่เปิดหัวลีเลยไปโหม่งอายมากค่ะ”.



นาตาลี เจียรวนนท์ นาตาลี เจียรวนนท์


นาตาลี เจียรวนนท์ นาตาลี เจียรวนนท์


นาตาลี เจียรวนนท์ นาตาลี เจียรวนนท์


ฟลุค-เกริกพล ฟลุค-เกริกพล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์