เป๊ก เปิดปากรับ นิว เป็นแฟน

หลังจากที่คบกันมาสักระยะ ในที่สุด เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ก็ยอมเปิดปากยอมรับนักร้องสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ เป็นแฟนซะที ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเพราะเป็นคนขี้อาย ที่ผ่านมาเลยไม่อยากเปิดเผย เพราะไม่มั่นใจ แต่รักครั้งนี้ถือว่าคลิกสบายใจ
   
เป๊ก เผยว่า “ตอนนี้เราเป็นแฟนกันมาระดับหนึ่งแล้วครับ แต่ผมก็งานเยอะจนบางทีไม่มีเวลาดูแลคนข้างกาย เลยไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปเราจะเลิกคบเมื่อไหร่ ไม่มั่นใจ มันก็กลัวครับ ผมกลัวสื่อต่าง ๆ ด้วย กลัวคนรับรู้ อันนี้ก็ต้องยอมรับนะครับว่าผมเป็นคนขี้อายตั้งแต่ตอนเด็ก ถ้ามีคนมามองเราในมุมมองแบบนั้น คือในแบบมีแฟนแล้วหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมก็ไม่สบายใจ ไม่กล้าสบตาคนอื่น แล้วมันก็อาจจะเป็นปัญหาสำหรับตัวนิวเขาด้วย ว่าจริง ๆ แล้ว เขาพร้อมไปกับเราหรือเปล่า ในจุดที่เป็นแฟนกัน การโดนจับคู่ เพราะภาพลักษณ์เขาก็เป็นนักร้องสุดฮอต นิว-จิ๋ อยู่แล้ว จะมาคู่กับพิธีกรกิ๊กก๊อกอย่างเป๊ก-เปรมณัช ก็ใช่เรื่องอยู่ และเรื่องครอบครัวเขาด้วย”

มีข่าวว่าพาเขาไปสนิทกับครอบครัวเรา?


“ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก ก็มีแวะกินข้าวกันบ้าง หรืออย่างตอนที่เป๊กไปเที่ยวเชียงใหม่ แล้วเขาอยู่เชียงใหม่พอดี ก็แวะไปทักทายคุณพ่อคุณแม่เขาหน่อย”



แล้วทางบ้านเขาโอเคกับเรามั้ย?

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ ผมไม่อยากให้มีประเด็นถึงครอบครัวเลย เพราะ 2 คน ผมก็ว่าหนักแล้ว คือผมรู้สึกว่ามันจะดีมั้ยกับเรา 2 คน ผมรู้สึกว่าผมเป็นคนที่ไม่อยากเป็นข่าวให้ดังตูมตาม เพราะความรัก และก็ไม่จำเป็นต้องพูดด้วยว่าให้มาสนใจ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าครับ แต่มันเป็นที่ตัวเราไม่พร้อม ไม่กล้าที่จะไปเผชิญโลก ผมเป็นคนที่ไม่กล้าจะไปบอกคำว่ารักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะคนที่เข้ามาคุยก็จะเป็นเพื่อนที่คุยกันเรื่อย ๆ แล้วรู้สึกคลิก เราถึงจะคุยไปเรื่อย ๆ แล้วก็สบายใจที่ได้คุยแบบนี้”

หลายคนมองว่านิวสามารถสยบเป๊กได้?


“ไม่เกี่ยวหรอกครับ ผมไม่ได้ตั้งความหวังกับความรัก เจอกับใครแล้วคลิกเองก็สบายใจในจุดนั้น แต่บางคนที่เราคุยกันไปแล้ว คือแต่ละคนที่เราคุยมามันจะสร้างมาตรฐานความรักให้กับเราเรื่อย ๆ ผมว่าคนนี้ก็เกินมาตรฐานความรักแล้วครับ คือเราก็คุยไปเรื่อย ๆ จริง ๆ แล้วความเข้าใจก็สั่งสมว่าเขาเข้าใจเราตรงนี้นะ เขาทดแทนให้เราได้ตรงนี้นะ” ตอนนี้เราคุยกับนิวนานเท่าไหร่? “ก็ประมาณ 1 ปีครับ ก็คุย ๆ กันมาแต่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นแฟนครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์