เดี่ยวปัดลมพัดหวนรถเมล์เขินถ่ายหวิวโดนใจชาวสีม่วง


เดี่ยว-สุริยนต์ เดี่ยว-สุริยนต์

เลิกรากันไปพักใหญ่ สำหรับพิธีกรหนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กับนักแสดงสาว รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

แต่ไม่นานมานี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มเดี่ยวเริ่มอยากลมพัดหวนพยายามง้อขอกลับมาคบสาวรถเมล์อีกครั้ง งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเดี่ยวเลยต้องรีบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องถ่ายแบบอวดซิกแพ็กบ่อย ๆ น่ะถูกใจเก้งกวางมากเดี่ยว เผยว่า “ขอบคุณมากเลยที่ติดตามกัน จริง ๆ เป็นการคุยคอนเซปต์ที่ตรงกันมากกว่า เพราะผมอยากได้เป็นสไตล์สปอร์ตแอนด์เฮลตี้” เหมือนเอาใจชะนีเก้งกวางไปแล้ว? “จริงเหรอ ขอบคุณมาก ๆ เลย (หัวเราะ) เอาจริง ๆ ผมเองไม่ได้เข้าฟิตเนสเล่นจริงจังเกือบ 2 ปีแล้ว บางทีเราก็กังวลจะถูกใจหรือเปล่า” ...รู้สึกยังไงที่มีเว็บไซต์ชาวเกย์เขาคัดเอาเฉพาะรูปหวือ ๆ ของทุกคนมาวัดไซซ์... “ผมไม่ได้เจอตรงนั้นชัดเจน แต่มีคนบอกมาบ้าง ก็ไม่เป็นไร คนเรามีความสุขในสิ่งที่แตกต่างกันครับ ใครมีความสุขก็ยินดีด้วยครับ”

ยังเดินหน้าง้อรถเมล์อยู่มั้ยตอนนี้?

“ยังเป็นเพื่อน พี่ น้อง กันครับ อย่างที่พี่ ๆ ถามก็มีข้อความไปหาบ้างตามโอกาสพิเศษและโทรฯไปถามไถ่สารทุกข์สุกดิบบ้างเท่านั้นเอง” ...แต่ไม่มีตื๊อขอคืนดีเหรอ... “ในเมื่อสถานภาพมันเปลี่ยนไปแล้ว วิธีการพูดคุยก็ต้องเปลี่ยนไปก็ยังคงเป็นเพื่อนต่อไป” มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย? “ผมตอบไม่ได้ครับ มันขึ้นอยู่กับคนสองคน ใครคนใดคนนึงอยากให้เป็นแบบไหนมันอาจจะยาก เป็นเรื่องของอนาคตด้วย เราก็อยากจะทำให้ดีที่สุดแล้วก็เป็นไปตามธรรมชาติด้วย”
 
...ในมุมของเดี่ยวล่ะคิดว่าจะกลับไปได้มั้ย...

“ผมยังไม่คิดเลย ปล่อยเป็นตามธรรมชาติ ผมเชื่อเรื่องพรหมลิขิตนะ ถ้าใช่ก็อาจจะใช่ แต่ถ้าไม่ใช่เราก็คงต้องทำตามที่คนบนฟ้ากำหนดมาครึ่งหนึ่ง แต่ปัจจุบันทำอะไรก็ทำให้ดีที่สุดครับ” ตอนนี้เปิดใจหรือคบใครอยู่มั้ย? “ตอนนี้ยังครับ ไม่เรียกว่าเปิดหรือปิดอะไร ก็ยังทำงานแล้วก็ดูแลที่บ้านเพิ่มมากขึ้นครับ”.




เดี่ยว-สุริยนต์ เดี่ยว-สุริยนต์


เดี่ยว-สุริยนต์ เดี่ยว-สุริยนต์


เดี่ยว-รถเมล์เดี่ยว-รถเมล์


เดี่ยว-รถเมล์เดี่ยว-รถเมล์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์