ณเดชน์ชี้เป็นไปไม่ได้ หมอดูจับคู่แพนเค้ก

เมื่อ 29 มิ.ย. ที่ลานอีเดน ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ พระะอกหนุ่มลูกครึ่งเลือดอีสาน ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีหมอดูทักว่าเป็นเนื้อคู่กับ ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกรุ่นพี่ว่า คงเป็นไปไม่ได้เพราะไม่มีเวลาจะได้เจอกัน

และตนไม่ทราบว่าเหมือนกันว่าตอนนี้เขาคบกับใครหรือเปล่า และอายุห่างกันเยอะด้วย“ผมว่าไม่เกี่ยวกับที่ผมไม่คิดเพราะพี่แพนไม่ใช่สเป๊ก ผมรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะมาเป็นแฟนกัน อีกอย่างผมว่าเรื่องดูดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟังด้วย ตัวผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไรไม่ชอบดูดวงแต่ฟังไว้ก็ไม่เสียหาย”


 ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ว่าที่ไม่จีบนางเอกสาวรุ่นพี่เพราะมี ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ นางเอกรุ่นน้องอยู่ในใจแล้วใช่หรือเปล่า

พระเอกหนุ่มลูกครึ่งเผยว่า ตนกับนางเอกรุ่นน้องเป็นพี่น้องกัน เที่มีคนแซวเยอะๆเพราะด้วยเนื้อหาในละครออกแนวกุ๊กกิ๊ก แล้วในเรื่องต้องแต่งงานกันด้วยทำให้คนคิดว่าเป็นแฟนกัน


 นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยต่อเกี่ยวกับข่าวที่ว่าไปกินข้าวกับ ‘ฝ้าย-ณิชานันท์’ นักแสดงสาวรุ่นพี่ช่อง7 ว่า

ตนยอมรับว่าไปกินข้าวด้วยกันจริงที่เชียงใหม่ แต่นานมากแล้ว ตอนนั้นตนไปทำงานที่โน่น ซึ่งนักแสดงสาวรุ่นพี่ก็ไปงานนี้ด้วย เสร็จงานก็เลยไปกินข้าวกันตามปกติ จำได้ว่าพี่เอ(ศุภชัย)ผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย ไม่มีอะไรแน่นอน ตนนับถือพี่ฝ้ายเหมือนพี่สาว “ส่วนที่คนเห็นผมไปกินข้าวกับพี่ผ้ายที่เมืองทองธานีไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะไม่มีเวลาขนาดนั้น ถ้าไม่ได้ไปทำงานบอกตรงๆผมไม่มีเวลาไปไหนเลยจริงๆ”


 ส่วนกรณีที่ว่าตอนนี้แฟนคลับตั้งค่าตัวเป็นล้านเพื่อดูน้องชาย‘ณเดชน์’ ทางพระเอกหนุ่มหัวเราะก่อนเผยว่า ถ้าทำแบบนั้นขอถ่ายโฆษณาดีกว่าได้เงินล้านเหมือนกัน อีกอย่างตนคงไม่ทำอะไรแบบนั้นไม่ว่าเงินจะเยอะแค่ไหน ตนสงสารพ่อแม่ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์