พอร์ชโต้เป็นเก้งลั่นหากเป็นผู้ชายคงเป็นเก้งกันหมด


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


เพิ่งจะเข้าวงการไม่ทันดังเท่าไหร่ก็มีข่าวเสียแล้วว่าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เริ่มกระด้างมือไม้ไม่อ้อน ไม่รู้จักไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่เหมือนเคย

งานนี้หนุ่มพอร์ชก็รีบออกมาชี้แจงทันทีว่าตนไม่เคยที่จะไม่ไหว้ใครนอกเสียจากคนที่ไม่รู้จัก พร้อมปฏิเสธหลังจากมีเพื่อนสมัยเรียนมัธยมออกมาแฉว่าเจ้าตัวเคยแต่งหญิง พระเอกหนุ่มเลยได้แต่หัวเราะเพราะรู้สึกงงกับกระแสข่าวว่าจะให้เป็นคนเจ้าชู้หรือว่าเป็นเกย์ดี

"ไม่รู้นะครับสำหรับผม ผมจะไหว้ตลอดไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน ถ่ายละครผมก็จะไหว้ทีมไฟทีมกล้องหมดผมคิดว่าทุกคนเป็นผู้ใหญ่กว่าผมหมด ก็ต้องเคารพทุกคนก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าไปเอาข่าวมาจากไหนแต่ก็ไม่ซีเรียสครับ เฉยๆ คิดเสียว่ามีคนสนใจแล้วกันแต่ก็อยากให้สนใจในเรื่องดีๆบ้าง




จริงๆเรื่องแบบนี้มันเป็นไปโดยอัตโนมัติอยู่แล้วครับ ผมเจอใครผมก็ยกมือไหว้ก่อนตลอดไม่ว่าจะเป็นพี่หรือเป็นน้องก็ยกมือไหว้ก่อนแล้วค่อยมารู้จักกันอีกทีว่าเป็นน้องหรือว่าเป็นพี่ ถ้าไม่รู้จักกันจริงๆถ้าเขาไม่ได้เป็นคนที่ร่วมงานด้วย อย่างคนทั่วไปผมก็ไม่รู้จะไหว้ไปทำไมเพราะผมไม่รู้จัก แต่อย่างถ้าผมไปทำงานที่ไหนผมก็จะไหว้หมด ก็อยากจะขอโทษแล้วกันที่อาจจะไม่ได้ยกมือไหว้ใครเพราะอาจจะไม่รู้จักจริงๆแล้วก็อาจจะไม่ทราบด้วยจริงๆ แต่ปกติก็เคารพทุกคนนะครับเจอใครก็ยกมือไหว้อยู่แล้ว"

ส่วนกรณีแต่งตัวเป็นตุ๊ดสมัยเรียนมัธยมนั้น ลั่นหากตนเป็นเกย์แล้วประเทศไทยคงไม่มีผู้ชายเหลือ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ



"มีเพื่อนสมัยเรียนผมบอกหรอครับ.พาผมไปรู้จักหน่อยได้ไหม อยากรู้จักจังเลย ไม่มีครับไม่มีเลย อีกแล้วหรอ ตกลงว่าจะให้เป็นเกย์หรือว่าเจ้าชู้ดีเริ่มไม่แน่ใจแล้ว(หัวเราะ) ผมอยู่โรงเรียนหญิงล้วนครับ ตอนมัธยม มีผู้ชายแค่ร้อยกว่าคนเองครับในโรงเรียนแต่ถ้าถามจริงๆ ก็ไม่มีอะไรครับ ด้วยความที่มีผู้ชายน้อยมากกว่า เหมือนเป็นชนกลุ่มน้อยส่วนมากก็จะมีสาวประเภทสองเยอะในโรงเรียนอันนี้ก็ไม่ทราบนะ”

“นี่ถ้าผมเป็นเกย์ผู้ชายในประเทศไทยคงเป็นกันหมด จริงๆผมเองก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะครับเป็นเพื่อนกันหมดครับ คุยกับใครก็เป็นเพื่อนกันน่าจะเข้าใจผิด ผมชอบผู้หญิงครับแล้วไม่เคยเล่นอะไรแบบนั้นด้วยเคยแต่แต่งหญิงในละครอย่างเดียวครับ เรื่องเสน่ห์บางกอก ตอนอยู่ในโรงเรียนไม่มีครับถึงจะเป็นชนกลุ่มน้อยก็จริงแต่ก็จะมีกลุ่มเพื่อนผู้ชายครับ มีอยู่6 คนก็จะอยู่เป็นแก๊งค์รวมกันหมด"


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ


พอร์ช ศรัญพอร์ช ศรัญ

ขอบคุณข่าวจาก



พอร์ชโต้เป็นเก้งลั่นหากเป็นผู้ชายคงเป็นเก้งกันหมด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์