มาริโอ้เปรี้ยง กับกุ๊บกิ๊บ ใช้คำว่าแฟนได้เลย


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

เมื่อ 29 มิ.ย. พระเอกดาวรุ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ ให้สัมภาษณ์ในงาน 4+1แชนแนล ทรี ซุปเปอร์สตาร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องที่มีภาพหลุดโอบกับ ‘กุ๊บกิ๊บ‘สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หวานใจระหว่างซื้อตั๋วหนัง ว่า

ยังไม่เห็นภาพ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นเรื่องปกติที่คนสนิทกันโอบและจับมือกันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และความสัมพันธ์ของตนตอนนี้กับเพื่อนสาวคนสนิทดีกว่าเดิม ตอนนี้หาเจอจุดที่เข้าใจกันมากขึ้นและรู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป “ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนเลยก็ได้ครับ (ยิ้ม) ผมอยากทำอะไรก็อยากให้มันชัดเจน เราก็คบกันอย่างจริงใจ ผมก็ไม่มีอะไรจะปิดอยู่แล้ว ขอเขาแล้ว เขาก็โอเคนะครับ อย่างตอนนี้ก็ไปหาเขาในกองถ่ายบ้าง”


 พระเอกหนุ่มได้กล่าวปฏิเสธถึงกรณีที่ว่าแฟนาสาวไปเฝ้าที่แองถ่าย“เพลิงทระนง” เพราะตนมีข่าวกับ ‘แต้ว-ณฐพร’ นางเอกของเรื่อง

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าแฟนสาวไม่มีทาไปคุมตนแน่นอน“พอบอกว่าเป็นแฟนแล้วก็รู้สึกโล่งต็มที่ไปเลยครับ อย่างเมื่อก่อนเดินด้วยกันก็ไม่กล้าจับมือ แต่ตอนนี้เต็มที่ไม่มีอะไรจะเปิด เดี๋ยวนี้ผมว่าความรักหนุ่มสาวก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด” พระเอกหนุ่มเตอบข้อถามที่มีข่าวออกมาว่าทาง ‘เอ-ศุภชัย’ ผู้จัดการส่วนตัวไม่ชอบให้เด็กในสังกัดเป็นแฟนกัน พระะเอกหนุ่มเผยว่า ตนกับแฟนสาวรู้จักกันมานานแล้ว ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ไมได้คิดมากอะไร เพราะตนกับแฟนสาวก็โตแล้วไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรที่จะคบกัน


 “กับที่หลายคนมองว่าเปิดตัวว่าเป็นแฟนแบบนี้กระแสจะตกหรือเปล่า ผมว่าไม่ครับเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ถ้าผมปิดแฟนๆ คงเสียใจมากกว่านี้ เรื่องงานก็เป็นเรื่องงาน แฟนคลับแยกแยะได้ครับ”




มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์