‘ได๋’ปัดเรื่องเยอะทำงานพิธีกรหด แต่รับเรื่องสคริปต์ต้องเป๊ะ

เมื่อเช้าวันที่ 29 มิ.ย.54 ที่โรบินสัน ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้มีงาน “THE Bedding Store@ Robinson Secon Square”

ซึ่ง ‘ได๋’ ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรสาวหมวย มาเป็นพิธีกร หลังเสร็จงาน พิธีกรสาวคนเก่งได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ว่าช่วงนี้พิธีกรอีเว้นท์น้อยลง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า งานพิธีกรพอมีบ้าง แต่ช่วงนี้เป็นหน้าฝนเป็นช่วงโลว์ซีซั่นประจำปี ถ้าเป็นงานกลางแจ้งจะจัดไม่ค่อยได้  พิธีกรสาวหมวยเผยต่อว่า

ส่วนข่าวที่ว่าตนทำตัวเรื่องมากทำให้งานลดลงนั้น เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่มี เวลาทำงานก็ดูที่ค่าตัวและเวลาเป็นหลัก ข่าวนี้ไม่มีผลกระทบกับตน ข่าวก็คือข่าว ลูกค้าคนไหนเคยร่วมงานด้วยก็จะรู้ว่าตนเป็นอย่างไร

 “ส่วนที่มีข่าวว่าได๋เรื่องมากในงานดื่มน้ำธรรมดาไม่ได้นั้น ตรงนี้ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเรื่องเยอะมากในเรื่องของสคริปต์ ถ้าในสคริปต์มีหลายภาษารบกวนส่งก่อนล่วงหน้าหนึ่งอาทิตย์ เพราะว่าให้มาแปลบนเวทีมันก็ต้องใช้เวลา และเวลาที่ขึ้นเวทีจะขอชื่อผู้บริหาร จะทำทุกอย่างให้เป๊ะอันนี้รับรองว่าเรื่องเยอะแน่ๆเพราะซีเรียสมาก เพราะเราขึ้นไปเราต้องเป็นหน้าตาของลูกค้า เรื่องนี้เลยสำคัญมากค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าข่าวที่ออกมามาจากคนที่ทำงานด้วยกันกับ ‘ได๋’

เจ้าตัวเผยว่า คิดว่าข่าวนี้น่าจะมาจากช่วงหนึ่งที่ตนไม่กินน้ำอะไรนอกจากน้ำแร่เพราะตนเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบแล้วปัสสาวะเป็นเลือด เวลาทำงานจะไม่ดื้มน้ำเลย ต้องมีน้ำเป็นขวดเพื่อวัดว่าวันนั้นดื่มน้ำไปกี่ขวดแล้ว เรื่องคงมาจากตรงนี้ พิธีกรสาวหมวยทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์