“ตูมตาม”ส่งเงินรักษาแม่กั๊กเสียบ“สี่แผ่นดินฯ”แทน“สิงโต”


ตูมตาม” ยุทธนา เบื้องกลาง ปลื้มส่งครึ่งแสน เพื่อรักษาแม่และช่วยงานบวชพี่ชาย ปัดปาดหน้า “สิงโต” สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี เล่นละครเวที “สี่แผ่นดินฯ”
 

 เป็นหนุ่มที่กำลังมาแรง หลังจากที่คว้าแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 7 ของเมืองไทยไปครอง สำหรับ ตูมตาม” ยุทธนา ที่พ้นจากเวทีเดอะสตาร์มาก็มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวสามารถมีเงินมากพอที่จะส่งไปให้คุณแม่เพื่อทำการผ่าตัดซีสต์ที่เต้านมและเนื้องอกในมดลูก

                “เพิ่งส่งเงินไปให้แม่ประมาณ 5 หมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่ผมได้มาทั้งหมด จากการทำงาน หลังจากที่ออกจากบ้านเดอะสตาร์มาแล้ว ให้แม่ไปหมดเลย เพราะผมอยู่ที่นี่ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไร ไปทำงานก็มีรถที่เอ็กแซ็กท์มารับ อาหารการกินทางพี่ทีมงานก็ดูแลให้ เงินทั้งหมดผมเลยส่งไปแม่ทั้งหมด ตอนแรกส่งไป 3 หมื่นเพื่อให้แม่ไปรักษาตัว อยากให้แม่ไปผ่าตัดซีสต์ที่เต้านมและเนื้องอกในมดลูกให้เรียบร้อย เพราะในส่วนของเนื้องอกตอนนี้มันโตขึ้นมามากแล้ว ซึ่งทางคุณหมอก็กำลังจะนัดวันที่ผ่าตัดอีกที ส่วนอีก 2 หมื่นผมส่งไปให้แม่เพราะพี่ชายผมกำลังจะบวช เลยส่งเงินเพื่อไปช่วยงาน บอกตรงๆ ว่าผมรู้สึกดีใจที่ผมทำงานได้เงินตรงนี้มาทำอย่างที่ตั้งใจไว้” เดอะสตาร์หนุ่มกล่าว


ก่อนจะแจงถึงข่าวที่ว่าได้เล่นละครเวที

                  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เสียบแทน “สิงโต เดอะสตาร์” “เรื่องละครเวทีสี่แผ่นดิน ผมได้ทราบมาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่แจ้งมาก่อน ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ให้ผมเรียนการแสดง แต่ไม่ได้บอกว่าจะให้เล่นเรื่องนี้ ผมว่าการแสดงละครเวที ต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์มากๆ ซึ่งถ้าผมได้รับโอกาสนี้จริงๆ ผมก็รู้สึกดีใจมาก แต่อย่างที่บอก คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ ตัวผมเอง คงยังจะบอกอะไรไม่ได้ ส่วนที่ว่าจะไปเล่นแทนสิงโตหรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน คงต้องรอความชัดเจนแน่นอนจากทางผู้ใหญ่จะดีกว่า” ตูมตามกล่าวปิดท้ายพร้อมยิ้ม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์