ลุ้นอาร์-เป้ยรีเทิร์น-ไม่รีเทิร์น!


เมื่อเช้าวันที่ 29 มิ.ย.54 ที่โรบินสัน ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  เป้ย ปานวาด เหมมณี นักแสดงสาวเซ็กซี่

เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ไม่ตอบคำถามเรื่องที่ไปกินข้าวกับอาร์-อาร์ณัตพล แฟนเก่า ระหว่างออกงานก่อนหน้านี้ว่า



 “วันนั้นเป้ยยืนยันได้เลยค่ะว่าไม่ได้ร้องไห้จริงๆ ส่วนที่ถามว่าไปกินข้าวกับอาร์หรือเปล่านั้นก็ตามที่อาร์บอกนั่นแหละค่ะ เราไปในฐานะเพื่อนปกติไม่ได้ไปกันสองต่อสอง


 นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยต่อว่า ตนกับอดีตหวานใจตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ไม่มีรีเทิร์น และวันนั้นไม่ได้ปรึกษาปัญหาหัวใจเพราะวันนั้นไปกันสามคนไม่ได้ไปกันแค่สองคน

 “ข่าวออกมาพี่เต็ม(วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ)ไม่ทราบค่ะ แต่ไม่น่าจะเป็นอะไร พี่เต็มรับรู้ตลอดว่าอาร์เป็นเพื่อนกับเป้ย ส่วนที่มีข่าวว่าหลังจากข่าวออกมาพี่เต็มไม่รับโทรศัพท์เป้ย ไม่จริงเลยค่ะพี่เต็มไม่เคยไม่รับโทรศัพท์ของเป้ย เขาเข้าใจและเป็นผู้ใหญ่มากๆ”


 นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยต่อถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่ายังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน ช่วงนี้ถือศีลไม่โกหกอยู่แล้ว กับที่ตนโดนจับตาบ่อยๆไม่รู้สึกกดดันรู้สึกขอบคุณที่นักข่าวรัก เพียงแต่บางอย่างไม่อยากให้เขียนอะไรไปล่วงหน้า


เป้ย ปานวาด - อาร์ อาณัตพล



 “วันที่ 3 นี้ก็ครบรอบหนึ่งปี ก็จะไปฉลองด้วยกันด้วย เลือกตั้งด้วยฉลองด้วย ก็คงไปทานข้าวทำบุญที่วัดสระเกศ ไปทำบุญบริจาคโลงศพ เลี้ยงเด็กที่แพลนไว้น่าจะเป็นอย่างนั้น ส่วนของขวัญก็น่าจะมีนะค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าจะให้อะไรเพราะยังไม่ได้ซื้อ”

 วันเดียวกัน “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานรอบกาลาดินเนอร์ ละครเวทีเรื่อง ทวิภพ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จึงขอสัมภาษณ์ถึงข่าวดังกล่าว นักร้องหนุ่มเผยว่า ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกับพี่เต็ม แต่ถ้าเขาถามก็ตอบตรงๆ ยอมรับว่ากลัวเขาเข้าใจผิด ซึ่งเราบริสุทธิ์แค่ไปกินข้าวกันเฉยๆ เหมือนเพื่อนคนหนึ่ง

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเคยคิดว่าจะห่างหรือไม่ติดต่อเป้ยไปเลย อาร์กล่าวว่า เรื่องห่างเราห่างกันไปนานแล้ว ไม่ได้คุยกันเลย เพิ่งได้เจอกันก็วันที่ไปกินข้าวด้วยกันวันนั้น เป็นเรื่องเลย เรื่องความรักไม่เคยให้คำปรึกษาอะไร เพราะเขาไม่ได้ปรึกษาอะไรเรา และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง


เป้ย ปานวาด - อาร์ อาณัตพล

 เมื่อถามว่า หลายคนมองว่าเป้ยสร้างกระแสรักเลิกตลอด
อาร์ยืนยันว่า “เป้ยไม่ใช่คนแบบนั้น ก่อนที่อาร์คบเป้ย ก็มองแบบนั้นเหมือนกัน แต่พอรู้จักเขาเป็นคนที่จริงจังมาก รู้สึกอะไรเขาก็พูดตอนนั้น ความจริงเลิกกันแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ว่าเลิก พรุ่งนี้คืนดี เขาก็ให้สัมภาษณ์วันพรุ่งนี้ว่าดีกันแล้ว มันก็เลยกลายเป็นคนก็สงสัย ซึ่งจริงๆ แล้วเขาพูดแบบไหนมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ”

 ต่อข้อถามอยากบอกอะไรพี่เต็ม
 “ถ้าทำให้พี่เต็มหึง ทำให้เข้าใจผิด ผมก็ขอโทษมากจริงๆ อยากให้สบายใจได้เลยถ้าอาร์คุยกับเป้ย เป็นเพื่อนกันปกติ ไม่มีอะไรกันเลยครับ ผมกับเป้ยไม่มีสิทธิ์กลับไปเป็นเหมือนเดิมเพราะว่าความรู้สึกไม่เหมือนเดิมแล้ว คุยกันเหมือนเพื่อนตบหัวกันได้”

 ถามว่าตอนนี้โสดไหม อาร์กล่าวว่า “โสดครับ ไม่มีจริงๆ ครับ เราสถานะแบบไหนเราก็ตอบแบบนั้น ตอนนี้ผมมีแต่เพื่อนอย่างเดียว มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย”



เป้ย ปานวาด - อาร์ อาณัตพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์