แดนปลื้มกระแสละครสืบสวนป่วนฯ ลุ้นภาค 3 ธัญญารีเทิร์น


แดนแดน

เมื่อ 29 มิ.ย. พระเอกผู้จัดละคร แดน วรเวช ดานุวงศ์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดสืบสวนป่วนกำลัง 3 ที่กำลังออนแอร์ ว่า ดีใจที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ละคร ก็ขอบคุณมากจริงๆ สำหรับคนที่ได้ชมมาตลอดทั้งเรื่อง ผมอยากให้ติดตามไปเรื่อยๆรับรองความเข้มข้นแน่นอน ส่วนเรื่องภาคต่อต้องดูก่อน แค่นี้ทีมงานและนักแสดงทุกคนก็มีความสุขแล้ว ก็ต้องขอบคุณมากๆจริงๆ (ยิ้ม)


 เมื่อถามว่า จะหันมาเอาดีทางแนวคอมเมดี้เลยหรือเปล่า แดนกล่าวว่า 

         "ผมว่ามันก็จะว่าได้อย่างนั้นนะครับ จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกิดจากเราคนเดียว นักแสดงทุกคนก็เต็มที่ และที่ดีใจก็คือกระแสในอินเตอร์เน็ตต่างๆ การพูดถึงนักแสดงจะไม่พูดถึงแค่คนๆเดียว แต่จะพูดถึงทุกๆ คนที่มาร่วมแสดงด้วยเลย ก็ดีใจแทนเขา ขอขอบคุณแทนด้วยเหมือนกัน(ยิ้ม) ส่วนเรื่องต่อไปก็ส่งไปแล้ว รอทางช่องด้วยว่าจะยังไง จริงๆ ผมส่งไปทุกแนว แต่ว่าก็อย่างที่บอกว่าต้องรอผู้ใหญ่พิจารณาก่อน ว่าอยากให้เราทำเรื่องไหน แนวไหน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว เรื่องต่อไปก็รอดูแล้วกันว่าจะเป็นแนวไหน


         เมื่อถามถึงเรื่องที่ดาราสาว ธัญญาเรศ รามณรงค์ บอกว่า ถ้าเราทำอีกภาคเขาอยากมาร่วมงานอีก แดนกล่าวว่า ถ้าพี่ธัญญากลับมาเล่นได้ภาค 3 ก็จะสนุกแน่นอน ภาคนี้ก็มีพี่น้ำฝนอยู่แล้ว ถ้ามีภาค 3 ก็คงจะสนุก (ยิ้ม)




แดนแดน


แดนปลื้มกระแสละครสืบสวนป่วนฯ ลุ้นภาค 3 ธัญญารีเทิร์น


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


ธัญญ่าธัญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์