อั้ม ขำมดดำแซว ควงกฤษณ์ ดูหนัง

 
นางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา" ย่องควงดีเจปากไว "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ดูหนังรอบดึก บอกดูหลายคนขำ ''มดดำ'' แซว มีลุ้น บอย แฟน ผิง เพื่อน

ทำเอาหลายคนงงทีเดียว หลังมีตาดีแอบเห็น นางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา" ย่องควงดีเจปากไว "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ดูหนังรอบดึก แถมงานนี้ยังมีข่าวเม้าท์อีกว่า แท้จริงแล้ว อั้ม - กฤษณ์ รู้จักกันได้ เพราะนางแบบก้านยาว เก๋ ชลลดา เป็นคนแนะนำนั่นเอง ล่าสุด สาวอั้ม ก็มาร่วมงานเปิดตัวคอนโด "The Peace @ Ladprao 15 ของสาว "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" งานนี้สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า
 
"ไปจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไร พอดีมีพี่คนนึงที่ทำงานกับ กฤษณ์ เขาเลือกเครื่องสำอางอยู่ชั้นล่าง แล้วบีบีมาหาอั้ม จริงๆ อั้ม เดินเข้าไปทีหลังด้วย เพราะซื้อของฝากอยู่แล้ว อั้ม ถึงขึ้นไป ซึ่ง อั้ม ออกมาก่อนด้วย ความสัมพันธ์กับ กฤษณ์ ตอนนี้ก็เป็นคนรู้จัก เคยเห็นหน้ากันมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว โตขึ้นมาเจอกันตามงานก็ทักทายกันไม่แปลกอะไรเลย ต้องบอกว่า กฤษณ์ กับ พี่เก๋ มีงานร่วมกันอยู่ตลอดเวลา รู้จักกัน แต่ไม่มีอะไร อย่าตื่นเต้นกัน ไม่ได้จีบ เราเป็นเพื่อน เราเป็นผู้หญิงด้วย

ขนาดถ่ายละครยังเป็นข่าวเลย ก็ไม่ซีเรียสอะไร เฉยๆ ทราบเรื่องนี้มานานแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนข่าวที่ว่า ไปเยี่ยม บอย แฟนเก่า ผิง ที่โรงพยาบาล ก็ไปเพราะ บอย เป็นเพื่อน ก็ไม่รู้จะพูดอะไร พูดไปแล้วก็ไม่ดี เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน เรารู้จักกันตั้งแต่อายุ 15 แล้ว มดดำบอกคู่ อั้ม กับ กฤษณ์ มีลุ้นนั้น เอาอะไรมาพูด ไม่มีแน่นอน"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์