‘ปุ๊กลุก’เชื่อมีดีมัดใจ‘วี’ ไม่หวั่นมีหญิงอื่น ถ้าอยากได้คนดีน้อยกว่า


‘ปุ๊กลุก’เชื่อมีดีมัดใจ‘วี’ ไม่หวั่นมีหญิงอื่น ถ้าอยากได้คนดีน้อยกว่า

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. งาน “ท็อป บิวตี้ บลาซา 2011 : เมจิก ออฟ บิวตี้” ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า นักแสดงสาว ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีหนุ่มคนสนิท ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มีข่าวกับสาวๆ เยอะ สาว ปุ๊กลุก รับหนักแน่นแต่อาจมีความรู้สึกหน่วงๆ ไปบ้าง ยันไม่อึดอัดข่าวหนุ่ม วี เที่ยวขอเบอร์สาวมั่นใจสิ่งที่ตัวเองมีนั้นดีพอ

ผู้สื่อข่าวถามถึงความ สัมพันธ์กับหนุ่ม ‘วี-วีรภาพ’ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
‘ปุ๊กลุก’ ตอบ อย่างที่บอกเราไม่มีเวลาให้กัน เพราะงานละคร พอละครปิดกล้องแล้วก็มีเวลาได้เจอกันได้พูดคุยและเจอกันมากขึ้น ช่วงนี้ก็พยายามปรับความเข้าใจกันในส่วนที่เราเจอมรสุมหลายๆ อย่างว่าโอเคมั้ย เพราะเราไม่ได้คบกันผ่านๆ ถ้าคิดว่าไม่ใช่คงหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ แต่ในตอนนี้เป็นการค้นหาคำตอบทั้งสองฝ่าย พี่วีก็พยายามพิสูจน์ตัวเองว่าที่ผ่านมาเป็นเพราะติดถ่ายละครจริงๆ

ต่อข้อซักถามที่ว่าพระเอกหนุ่มมีข่าวกับสาวๆ เยอะหนักแน่นแค่ไหน
นักแสดงสาว ตอบ แรกๆ ก็หนักแน่นแต่หลังๆ เริ่มหน่วง(หัวเราะ) เพราะไม่มีเวลาเจอเลยไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน แต่พอมาคุยกันก็เชื่อมั่นใจคำพูดของเขา และคิดว่าตนก็ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นเพราะตนอยู่ด้วยใจไม่ได้ต้องการอะไร ไม่เคยขอของขวัญสักชิ้นเลย อย่างวันเกิดที่ผ่านมายังขอแค่การ์ดใบเดียว

ปุ๊กลุก - วี


ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข่าวว่าหนุ่ม ‘วี’ ขับรถไปรับส่ง ‘แตงโม-ภัทรธิดา’ 

'ปุ๊กลุก' ตอบ เรื่องนี้ตนรู้ว่าป็นพี่โมแต่ถ้าคนอื่นไม่รู้ เพราะเขาถ่ายละครต่างจังหวัดด้วยกัน ถ้าเกิดพี่วีไปพูดกับพี่โมว่าไปส่งไม่ได้เดี๋ยวมีปัญหากับตนคงรู้สึกแย่ เพราะการเป็นผู้ชายแล้วมีความเป็นสุภาพบุรุษถูกแล้ว และพี่โมก็เป็นพี่สาวที่น่ารัก เรียกว่ามีข่าวกับพี่โมตนสบายใจ

ต่อข้กซักถามที่ว่าคาดหวังว่าหนุ่ม ‘วี’ จะไม่มีข่าวกับสาวๆ อีกไหม
“ไม่หวังหรอกค่ะ เพราะไม่ได้ขึ้นอยู่กับพี่วีคนเดียว คาดหวังมั้ยหลังจากนี้จะไม่มีข่าวน้องแรงเป็นไปไม่ได้มันอยู่คู่กับเรามาแบบนี้ เราก็เชื่อว่าพี่วีอยู่วงการมานานคู่กับข่าวนี้มาตลอด แต่ถามว่ารับความเจ้าชู้ได้มั้ย ถ้ามันเป็นเรื่องจริงๆ ที่ทำร้ายจิตใจเราก็คงไม่อยู่เหมือนกัน ถ้าไปรับไปส่งผู้หญิงจริงต่อให้ไม่มีอะไรก็ไม่มีใครเอามาพูดให้เราได้ยิน แต่เพราะเราอยู่ตรงนี้ก็ต้องเข้าใจว่ามีมูลหรือไม่มีมูลต้องมีเข้ามาในชีวิต เราอยู่แล้ว ถามว่าอึดอัดมั้ยเวลาที่มีคนมาบอกว่าพี่วีไปขอเบอร์คนนั้นจีบคนนี้ ไม่อึดอัดหนูคิดว่าสิ่งที่หนูมีอยู่มันดีพอ และสิ่งดีๆ ที่ทำให้พี่วีมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าหนูโอเคแล้ว ถ้าเขาไปทำอะไรแบบนั้นจริงๆ คงถึงเวลาแล้วที่เขาคงอยากได้คนที่ดีน้อยกว่านี้หน่อย(หัวเราะ)”

ปุ๊กลุก - วี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์