อุ้ม เจออาถรรพณ์! ล้มฟาด-เข่าแตก กลางป่า


อุ้ม-ลักขณาอุ้ม-ลักขณา

ทุ่มเทกับการแสดง เรื่อง ‘ก้านคอกัด’ หนังผีซอมบี้แนวใหม่ ผลงานกำกับแรก ของ นักร้องหนุ่ม ‘โจอี้ บอย’ ค่ายพระนครฟิลม์ อย่างมาก
สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ มีรางวัลการันตี ‘อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ’ ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงกลางป่า กลางเขาและกลางทะเลลึก ซึ่งในการถ่ายทำเรื่องนี้ ตัวอุ้มเองเกิดพลาดท่า ล้มฟาดเข่าแตก แต่ยังโชว์สปิริตความเป็นมืออาชีพ กัดฟันฝืนทนทำงานต่อ

ซึ่งในเรื่องนี้ อุ้ม เผยว่า
   
“การทำงานค่อนข้างหนักหน่วงมาก ถ่ายทำกันในป่า ในเขา ทะเล เกือบทั้งเรื่อง เรื่องนี้พี่โจ้เขาอยากให้อุ้มดำมากกว่าเดิม เพราะคาแรกเตอร์ที่อุ้มแสดง เป็นสาวที่อยู่บนเกาะเกาะหนึ่ง โดยเฉพาะฉากที่ต้องเจอฝน ถือว่าหนักเอาการ เล่นหนังที่ผ่านมาน้อยมากที่จะมีฉากเจอน้ำเจอฝน แต่เรื่องนี้เกือบทั้งเรื่องก็ว่าได้ เพราะเรื่องราวของตัวละครตัวนี้อย่างที่อุ้มบอกไป ต้องดำเนินชีวิตและเรื่องราวต่าง ๆ อยู่ในเกาะ ในน้ำ
   
ในเรื่องถามว่ามีฉากเซ็กซี่มั้ย ก็เอาเป็นว่ามีซีนเซอร์ไพร้ส์แน่นอน แต่จะเซ็กซี่แค่ไหนก็อยากให้รอติดตามดูกัน

ถามว่าฉากเซ็กซี่เขินมั้ยเพราะในเรื่องหนุ่ม ๆ เข้าฉากค่อนข้างเยอะ ไม่เลยค่ะ เพราะถึงเวลาถ่ายฉากเซ็กซี่จริง ๆ ไม่มีใครมาเข้าฉากเลย มีแค่ผู้กำกับฯและทีมงานนิดหน่อย อุ้มไม่อายหรอก เพราะอุ้มค่อนข้างเซฟตัวเองเหมือนกัน แต่ยังบอกไม่ได้มากนะ ว่าฉากนี้จะเป็นยังไง เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนรอชมฉากเซอร์ไพร้ส์เปิดตัวอุ้มฉากนี้ด้วย และที่สำคัญพวกเรานักแสดง ทีมงาน และพี่โจ้ ต่างทุ่มเทกันมาก กับการทำงานหนังเรื่องนี้ กลางปีนี้ได้ชมกันแน่นอนค่ะ” อุ้ม-ลักขณา กล่าว.




อุ้ม-ลักขณาอุ้ม-ลักขณา


อุ้ม-ลักขณาอุ้ม-ลักขณา


ก้านคอกัดก้านคอกัด


ก้านคอกัดก้านคอกัด


ก้านคอกัดก้านคอกัด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์