สิ ยันเลิก เอ ด้วยดี เปิดใจคุยคนใหม่แล้ว


สิ-พิชญ์สินีสิ-พิชญ์สินี

เปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร มือกลองวงแบล็ค   วานิลลา มาได้ 2 ปี

แต่ตอนนี้นางแบบอินเตอร์ สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ได้เลิกรากับหนุ่มเอมาพักหนึ่งแล้ว เพราะรู้สึกไม่ใช่ทั้งคู่ ปัดมีมือที่สามทำรักร้าว แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่มนอกวงการเข้ามาพูดคุยบ้างแล้ว สิ  เผยว่า  “เลิกตั้งนานแล้วแค่ไม่ได้บอกใคร เพราะเรายังสนิทกันอยู่ และเลิกกันด้วยดีมาก ๆ ไม่ได้มีคนถาม เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาประกาศ พี่เอเป็นคนดีน่ารักมาก อธิบายไม่ถูก ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ค่ะ ด้วยจังหวะที่มันไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่รู้สึกแย่ ไม่รู้ว่าทำไมถึงเลิกเหมือนกัน มันตอบไม่ได้จริง ๆ”

ห่างกันเรื่องเวลาด้วยหรือเปล่า?

“ก็ด้วยค่ะ มีช่วงหนึ่งต่างคนต่างได้อยู่กับเพื่อน รู้สึกว่าอยู่กับเพื่อนก็สนุกกว่าเลยเลิกกัน ไม่เฮิร์ตค่ะ เพราะยังมีโอกาสได้คุยกันและไม่ได้เลิกกันไม่ดี ไม่รู้สึกสูญเสียใครไปเลย ก็ค่อย ๆ ห่างและเรียนรู้ตัวเองด้วย” ต่างคนต่างเปิดใจให้คนอื่นหรือจะมีโอกาสรีเทิร์น? “คงเปิดใจ อนาคตจะกลับมาคบกันได้มั้ยก็คงรอดูจังหวะ ไม่รู้ตอบไม่ได้ค่ะ”



สิ-พิชญ์สินีสิ-พิชญ์สินี

ใครขอห่างก่อน?

“ไม่รู้ อาจจะเป็นสิมากกว่า เพราะไม่รู้ว่าพี่เอรู้สึกยังไง แต่ว่าเขาไม่กล้าถาม เราก็รู้สึกผิดนิดนึง ไม่รู้ว่าเขาเสียใจมากแค่ไหน แต่ที่เขาคุยกับสิก็เข้าใจดีทุกอย่าง” รักครั้งใหม่ต้องเป็นยังไง? “ก็ขอเป็นคนดีละกัน อยากได้คนที่มาแชร์กับเราได้ ตอนนี้เหมือนแอบชอบคนนอกวงการมากกว่าคนในวงการละ อย่างที่บอกว่าอยากได้คนมาแชร์ คนในวงการอาจจะใกล้กันเกินไปก็ไม่รู้”
 
มีเรื่องมือที่สามมั้ย?

“ไม่นะคะ พี่เอไม่มีแน่นอน สิไว้ใจเขามาก” เบรกเรื่องรักไว้ก่อน? “ไม่เบรก แต่รอจังหวะดี ๆ เปิดใจมากกว่า” เขายังตามมาง้อหรือตื๊อเรามั้ย? “ไม่ค่ะ แต่มีคุยกันปกติค่ะ” ตอนนี้มีใครเข้ามาคุยมั้ย? “มีค่ะ คนนอกวงการค่ะ” คนนี้พิชิตใจเราได้? “ก็ดีค่ะ แฮปปี้ ช่วงนี้เป็นช่วงอยากหาอะไรทำแล้วมีความสุขคุยกับใครแล้วขอมีความสุข”.



สิ-พิชญ์สินีสิ-พิชญ์สินี


สิ-เอสิ-เอ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์