หวนคืนดีโบวี่ไมค์คิดถึงจับใจ

ไมค์ หว่อง รับลมพัดหวนกลับมาคืนดี "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังห่างกันได้เพียง 1 สัปดาห์ เผยคิดถึงแฟนสาว จนต้องหันกลับมาคุยกันเหมือนเดิม


 เพิ่งจะออกมาบอก ว่าถอยห่างความสัมพันธ์กับ "โบวี่" อัฐมา ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน แต่ล่าสุดวีเจลูกผสมแห่งแชนแนลวี  ไมค์ หว่อง ได้ออกมาเปิดเผยด้วยหน้าที่ชื่นมื่นว่าได้หันกลับมาคืนดีกับแฟนสาวอีกครั้งแล้ว หลังทนความคิดถึงไม่ไหว"ตอนนี้เริ่มกลับมาคุยกันนิดหนึ่งแล้ว หลังจากช่วงก่อน ไม่ค่อยได้คุยประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะช่วงนั้นเราทะเลาะกันบ่อยมาก ในเรื่องของวัฒนธรรม ทัศนคติที่แตกต่างกัน เลยต้องใช้เวลา

ซึ่งตอนที่ห่างกันไป 1 อาทิตย์ ผมก็คิดถึงเขา และเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้มีโอกาสที่จะได้นัดเจอกัน

ไปแฮงก์เอาท์กัน เลยเป็นการกลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่ต้องใช้เวลารื้อฟื้นความรู้สึกหลายๆ อย่าง แต่เท่าที่ได้กลับมาเจอกัน และได้คุยกัน ถือว่าดีกว่าเมื่อตอนที่ไม่ได้คุย แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่เราสองคน"

วีเจหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมว่าการปรับความเข้าใจในครั้งนี้เริ่มต้นจากการพูดความจริงกัน

"อย่างที่บอกว่าเราเพิ่งกลับมาคุยกัน เลยต้องใช้เวลาในการปรับเข้าหากัน ผมเองก็ต้องปรับเข้าหาวัฒนธรรมไทย ส่วนโบวี่เอง เขาก็ต้องปรับเข้าหาวัฒนธรรมของผม แต่ทุกอย่างมันอยู่ในพื้นฐานของการพูดความจริงกัน ต้องใช้เย็น ใช้เหตุผลเข้าหากัน เพราะฉะนั้นคงต้องรอดูไปอีกสักพัก ว่าจะเดินไปในทางไหนต่อ ไม่อยากรีบร้อนหรือเร่งรีบ ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอกดีกว่าว่าจะยังไง แต่สำหรับผมแล้วเขายังเป็นคนที่น่ารักเสมอ" ไมค์บอก

โดยวีเจหนุ่ม ยังพูดด้วยรอยยิ้มหลังสัมภาษณ์เสร็จว่าช่วงที่ไม่เจอกันกับ "โบวี่" คิดถึงฝ่ายหญิงมาก แต่เพราะต่างคนต่างมีงานของตัวเอง เลยทำให้ไม่มีเวลา แต่เชื่อว่าจะกลับมาสานสัมพันธ์กันได้เหมือนเดิม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์