นุ่น วรนุช เปิดตัวคอนโดย่านลาดพร้าว

 
นางเอกสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" เปิดตัวคอนโดใหม่ "The Peace @ Ladprao 15'' ย่านลาดพร้าว

หันมาเอาดีทางธุรกิจอีกคน สำหรับนางเอกสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด ก็เปิดตัวคอนโด "The Peace @ Ladprao 15" โดยสาวนุ่น ได้เปิดเผยว่า ทำไมถึงมาจับธุรกิจคอนโด คือ นุ่น มองว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ และส่วนตัวก็ชอบ คือ เริ่มจากที่เราซื้อคอนโด แล้วปล่อยให้เช่า คือ เราทำงานแล้วเก็บเงินมาได้ก้อนหนึ่ง บางส่วนก็เพียงพอที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ก็เริ่มตรงนี้ ที่เลือกย่านลาดพร้าว เพราะเป็นย่านที่คุ้นเคย และคอนโด นุ่น ก็อยู่แถวๆ นี้ แล้วรู้สึกว่า อยู่ใจกลางเมือง การเดินทางไปมาสะดวก บริษัท ทเวลฟ์ เอสเตท จำกัด จดทะเบียน 20 ล้าน

แต่มูลค่าของโครงการ ขายประมาณ 160 กว่าล้าน อันนี้คือมูลค่าขาย ส่วนกำไรก็ประมาณ 10 กว่า เปอร์เซ็นต์ ตรงนี้ก็ดูแลทุกอย่างเอง ตั้งแต่เลือกแบบ ไปร้านเฟอร์นิเจอร์ก็เลือกเอง ส่วนเฟส 2 ก็มีไปศึกษาข้อมูลอื่นอยู่ แต่ยังไม่ได้สรุปว่าที่ไหน ที่ดูไว้ก็บางบัวทอง กับระยอง ส่วนเรื่องมีน้อง ก็ยังไม่มีการไปพบแพทย์หรืออะไร เพราะตอนนี้เพิ่งเริ่มถ่ายละครได้ 4 คิวเอง

ส่วน ต๊อด ก็ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องรถ เพราะตอนนี้เขาไม่ได้แข่งในประเทศแล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมก็ต้องไปดูแลลูกทีม จริงๆ ก็ห่วงเล็กๆ แต่ไม่ได้ห่วงมาก เพราะเขาคลุกคลีมา 18 ปี แล้ว รู้ว่าต้องทำยังไง ถามว่ามีแผนที่จะมีลูกไหม มี แต่ตั้งใจว่าจะให้จบเรื่องนี้ก่อน แต่ก็ต้องดูด้วยว่าจะมาเมื่อไหร่ ก็คงปลายปีหน้า ส่วนลาวงการ คงไม่ลา เพราะวงการบันเทิงเป็นอาชีพหลัก อยู่วงการนี้ เป็นปีที่ 15 แล้ว ที่นี่ให้เราทุกอย่าง ชื่อเสียง เงินทอง เงินที่เราทำธุรกิจวันนี้ ก็มาจากวงการด้วย"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์