ฟิล์มปัดข่าวเฮียฮ้อถอดใจไม่ปั้นต่อ ลั่นอัลบั้มใหม่จ่อออก-ละครเตรียมฉาย


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

ยังเจอวิกฤตข่าวไม่เลิก สำหรับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลัง "สมยศ ศรีสมบูรณ์" อ้างเป็นนักปั้นชักนำฟิล์มเข้าวงการคนแรกออกมาแฉและท้าสาบานต่อหน้าวัดพระแก้ว แถมยังมีสาว "ยูมิน"ทวิกานต์ กุลชล หรือ "น้องปาย" ออกมาบอกถึงความสัมพันธ์ที่คบหาหยิบหลักฐาน อีเมล์หวานจากฟิล์มมาเป็นหลักฐานให้ดู

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ฟิล์ม" กล่าวว่า "ผมอยู่วงการมา 10 ปี ประวัติของผมทุกคนรู้ดี กว่าที่ผมจะมาเป็น ฟิล์ม-รัฐภูมิ ได้ เกิดจากอะไร ผมเกิดจากพี่พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) เท่านั้น ในส่วนที่เขาบอกว่าให้ผมไปสาบานที่วัดพระแก้ว ไปแล้วไม่รู้จะได้อะไร ที่เขาบอกผมเป็นคนลืมบุญคุณ ถ้าผมเป็นคนแบบนั้นก็คงไม่มีวันนี้"

ถามถึงกรณี "ยูมิน" ที่ออกมาแฉว่า "ฟิล์ม" อีเมล์ข้อความหวานไปหา ฟิล์มแง้ม
             "เรื่องของน้องปายผมออกมาพูดก่อนด้วยซ้ำว่าเคยดูๆ เขาอยู่ในช่วงแรกๆ แต่พอผ่านสักระยะ ผมเห็นว่าผมมีข่าวเยอะและชีวิตไม่ค่อยนิ่ง คิดว่าการเป็นพี่น้องดีที่สุด พอน้องออกมาร้องไห้ ผมก็รู้สึกว่าคำพูดที่ผมพูดตั้งแต่แรกกลับไม่มีความหมาย ผมคิดว่า ณ วันนี้ ไม่ควรพูดอะไรดีกว่า ที่เขาบอกผมไม่ใช่ลูกผู้ชายไม่ยอมรับ ตรงนี้ไม่ใช่ การที่ผมทำแบบนี้คือลูกผู้ชายครับ"

ล่าสุดมีข่าวว่า "เฮียฮ้อ" ผู้บริหารอาร์เอส ถอดใจกับข่าวของฟิล์มที่ออกมาเยอะ ไม่อยากปั้นต่อแล้ว ฟิล์มเผยว่า
               "ตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาสเจอเฮีย ทุกวันนี้งานแน่นมาก แต่ผมคิดว่าเฮียคงพูดเหมือนเดิมว่าให้ทำทุกอย่างถูกต้องที่สุด และข่าวที่ว่าเฮียไม่อยากทำอัลบั้มก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะอัลบั้มเพลงของผมจะออกเร็วๆ นี้ และละครที่ผมเล่น "บันทึกรักซูเปอร์สตาร์" จะฉายเดือนหน้าครับ"

                "ถามว่าเหนื่อยกับข่าวมั้ย ผมถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะยังมีคนสนใจ ผมเป็นคนมองอะไรบวกตลอด ข่าวทุกข่าวไม่ว่าดีหรือไม่ดีผมถือว่าดีหมด และทุกๆ อย่างก็รอคำชี้แจงจากผมเสมอ ไม่เคยเอาไปลงก่อน ก็ต้องขอบคุณมากๆ"




ฟิล์มปัดข่าวเฮียฮ้อถอดใจไม่ปั้นต่อ ลั่นอัลบั้มใหม่จ่อออก-ละครเตรียมฉาย


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์