ป้องปัดควงอั้มเที่ยวอาร์ซีเอ


 ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์

ต่างคนต่างโสด พอมาเล่นละครด้วยกัน ก็เลยถูกจับตามองว่าช่วงนี้ หนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ สนิทสนมกับ สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มากเป็นพิเศษ

แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวผับย่านอาร์ซีเอ อีกด้วย งานนี้หนุ่มป้องเลยรีบออกตัวว่าไม่เคยไปไหนกับสาวอั้มมาก่อน ป้อง เผยว่า “อาร์ซีเอไม่ได้ไปเลย เปิดกล้องมาซักพักก็เพิ่งได้เข้าฉากกัน ก่อนหน้านั้นรู้จักกันบ้างตามประสาครับ แต่ไม่เคยไปอาร์ซีเอนะ ที่อื่นก็ไม่เคยครับ เจอกันตามกองละครครับ แต่หลังจากนี้อาจจะมีเดี๋ยวจะหาว่าโกหก คือคนเราทำงานด้วยกัน ก็อาจจะต้องมีไปบ้างตามประสา

กลัวโดนจับคู่มั้ย?

“ก็เฉย ๆ ครับ มันก็เป็นธรรมชาติของข่าวใช่มั้ย เวลาผมมีข่าวกับใครสุดท้ายเวลาผ่านไปนาน ๆ ก็ดูรู้เองว่า ไม่มีอะไรเป็นเพื่อน อั้มก็สวย ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็เจอผู้หญิง สวย ๆ มาเยอะ แต่เราไม่ได้คิดอะไรในแง่นั้นครับ ยังไม่คิดจีบครับ”

กระแสโปรโมต ละครรึเปล่า?

“อยู่ที่สื่อนี่แหละจะโปรโมตรึเปล่า ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งครับ เราก็ยินดีทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับนางเอกที่เราไม่เคยร่วมงานมาก่อน ก็ได้เรียนรู้ฝีมือจังหวะ ครั้งที่แล้วเจอคุณนุ่น-วรนุช ก็เก่งมาก รู้มุม รู้วิธีการทำงานของเค้า ส่วนคุณอั้มก็ซุปตาร์ใช่มั้ย ก็ได้รู้ว่าเป็นยังไง”.




 ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


 ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


 ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


ป้องปัดควงอั้มเที่ยวอาร์ซีเอ


ป้องปัดควงอั้มเที่ยวอาร์ซีเอ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์