พลอยขำต้าร์เปรียบนางทาส งานละคร-หนังรุม6เรื่อง

ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพราะมีงานละครและงานหนังมาให้เห็นทั้งปี

แถมยังคว้ารางวัลไปหลายรางวัลด้วย แต่ปีนี้แว่วมาว่าเจ้าตัวมีงานรุมเพียบทั้งละครและหนังรวมกัน 6 เรื่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยถามสาวพลอยถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็รับว่ามีงานจนถึงสิ้นปีจริง ๆ จนหวานใจอย่างดอกเตอร์ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล แซวอยู่บ่อย ๆ ว่าเป็นนางทาส พลอย เผยว่า “ตอนนี้มีถ่าย “พิมมาลา” จะปิดกล้องต้นเดือน ก.ค. ก็กำลังจะถ่ายหนัง “ขุนศึก” แล้วก็หนัง “รัก 30 บวก” จะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ ละคร “หงส์สะบัดลาย” ผู้ใหญ่จองคิวไว้เล่นกับพี่ป๋อ-ณัฐวุฒิค่ะ”

มีเวลาพักมั้ยเพราะพลอยงานเยอะมาก?

“เป็นอย่างนี้ทั้งปีค่ะ” ...มีคนอยากให้มาประกบกับชมพู่-อารยา ด้วย... “อยากเล่นกับชมนะ ถ้ามีโอกาสคงสนุกดี ไม่ต้องแนวปะทะอารมณ์มันดูซีเรียสไป อยากให้วางคาแรกเตอร์แต่ละคนให้ชัดเจนจะได้สนุก หรือไม่ก็รวมนางเอกช่อง 3 มาเล่นด้วยกันเป็นบทคนใช้ให้หมด (หัวเราะ) น่าสนุกนะถ้าได้เล่นด้วยกันหมด แต่ก็คงยาก ถ้าทุกคนมาอยู่เรื่องเดียวกันคงไม่ได้ถ่ายเรื่องอื่นเลย”

งานเยอะขนาดนี้พี่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง?
 
เขาสงสารบอกเราว่าเหมือนนางทาส (หัวเราะ) แต่มันเป็นอาชีพเราค่ะ ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุดเพราะผู้ใหญ่มอบหมายงานมา เราเป็นคนปฏิเสธไม่ค่อยเป็น ซึ่งกับพี่ต้าร์ถ้าว่างเราก็เจอกัน ไม่ค่อยซีเรียสแล้วพลอยเป็นคนไม่ติดผู้ชายอยู่แล้ว” …เขามีเตือนให้รับงานน้อยลงให้ห่วงสุขภาพบ้างมั้ย... “เขาห่วงเรื่องนี้เพราะพลอยไม่ค่อยสบายบ่อย มีบอกให้ออกกำลังกายแต่เราไม่ไหว บางวันถ่ายละครเลิกดึกเราก็เหนื่อยแล้ว จริง ๆ เขาอยากให้พัก ปกตินักแสดงถ่ายละครปีละเรื่องเขาก็ไม่ไหวแล้ว แต่พลอยปีนึงหนังละครรวม 6 เรื่องทำได้ไง”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์