โยถูกมองยุ่งเรื่องเพื่อนย้ำไม่เคยพูดให้ใครเสีย


โย-ยศวดี โย-ยศวดี

เพราะรักเพื่อนเลยทำให้นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร หวังดีออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์ของนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ตอนนี้มีไฮโซหนุ่ม “ฮิม” พยายามทำคะแนนจีบ

และตอบคำถามแทนน้องรักอย่างสาว นุช-นีรนาท โคทส์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เกิดสนใจอยากขายขนมจีบสาวนุช จนทำให้หลายคนมองว่าสาวโยชอบปูดข่าวแทนเพื่อน งานนี้ได้เจอตัวสาวโยพอดีเลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจซะหน่อยเพราะช่วงนี้ดูสดใสเพราะหัวใจสีชมพูหรือเปล่าโย เผยว่า “ถ้าบอกว่าเป็นแม่สื่อคงไม่ใช่นะ จากใจเลยไม่เคยสนับสนุนอยากให้เพื่อนมีแฟน อย่างเจ้าบี (น้ำทิพย์) ก็เพิ่งโสด นุช (นีรนาท) ยังเด็กเกินไป เป็นไปได้ใช้ชีวิตโสดเถอะ เราควรจะมีเวลากับตัวเองแล้วเลือกไปเรื่อย ๆ ของแบบนี้ห้ามไม่ได้เพราะผู้ชายมาจีบ แล้วเราจะไปบอกว่ายังไงอย่าไปคบไปชอบเขานะเหรอมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเพื่อน ใครแฮปปี้จะทำอะไรเราก็สนับสนุนเขา แต่ก็ดูแลในส่วนหนึ่ง”

แต่บางคนบอกเราออกมาพูดก่อน?

“ที่ต้องออกมาพูดเพราะหนึ่งเขาจะมางานโย ไม่อยากให้ดูว่าเราจับมาชนกัน แต่เขารู้จักกันอยู่แล้วนะ แล้วผู้ชายก็มาคุยได้สักระยะ แต่ยังไม่ใช่แฟน เพราะโยมั่นใจ หลังมีรูปลงก็ต้องเป็นข่าวเยอะ” …เครียดมั้ยเราต้องการอธิบายแต่คนมองแง่ลบ… “ไม่นะโยว่าบีเขาแฮปปี้เขาไม่ได้อะไร เราต้องแคร์เพื่อนเราก่อน โยพูดในสิ่งที่โยเห็นไม่ได้พูดให้ใครเสีย ทุกคนมาถามข่าวเรื่องฮิมกับบีว่ายังไง โยก็พูดในฐานะเพื่อนบี แต่ไม่ได้พูดว่าเขาเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกัน คือเรื่องจริง ถ้าวันนึงเราไม่คุยกันแล้วก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วเราไปบอกว่าไม่รู้จักไม่สนิท โยกลับมองว่าเป็นห่วงกว่า”




โย-ยศวดี โย-ยศวดี

กลายเป็นศิราณีมั้ยในกลุ่ม?

“ไม่มีเลย พวกนี้เก่งมาก โดยเฉพาะนุชนี่เข้มแข็งสุด ๆ บางคนบอกไปเสี้ยมนุชสัมภาษณ์หรือเปล่า รู้จักนุชน้อยเกินไปแล้ว เขาเด็กแต่อายุ แต่เขาฉลาดใครมาคุยกับเขายังไง ชัดเจนดีนะ คนบางคนที่มีความมั่นใจตัวเองสูง ก็ถึงกับลดดีกรีความมั่นใจไปเลย”...โยล่ะเป็นยังไงบ้าง... “น้อง ๆ พยายามหาหนุ่มให้ตลอด แต่ว่าก็เป็นเพื่อนดีกว่า เขารู้โยมีความสุขเวลาอยู่กับเพื่อน คนที่คุยด้วยก็ยังเป็นคนเดิม แต่ก็ยังมีเพื่อนคนอื่นด้วย อายุขนาดนี้แล้ว ผู้หญิงมีสิทธิเลือกไม่รีบ เพราะผ่านขั้นวัยรุ่นมาแล้ว”

คนที่คุยด้วยผ่านขนาดไหน?
 
“เขาชื่อ “ไทป์” รู้จักมาปีนึงแล้ว อายุเขาน้อยก็จริงแต่เขาโต ระยะทางห่างกันมากเพราะเขาเรียนเมืองนอก อยู่มหาวิทยาลัยด้วย แต่เขาโตมาในครอบครัวทหารเขาเลยแมน ๆ โตกว่าตัว เขารู้โยเปิดและคุยกับหลาย ๆ คน เวลาเราคุยหรือไปเดทใครก็บอกเขา การเดทของเรามีลิมิตเราอยากเรียนรู้คนไม่ใช่ออกไปมั่วซั่ว” …เขาไม่หึงเหรอ... “ผู้ชายทุกคนหึงหมด แต่เขาคบผู้หญิงอายุมากกว่าคนฉลาดจะรู้ว่าพูดได้แค่ไหน” คบเด็กต้องสวยขึ้นด้วยมั้ย? “ออกกำลังกายมากกว่า ตอนนี้แฮปปี้กับการทำงานหนักและเล่นกับหลานที่ทำให้รู้สึกสดใสไม่อยากแก่กลัวโตไม่ทันเขาอยากเลี้ยงเขาไปนาน ๆ”.



โย-ยศวดี โย-ยศวดี


โย-ยศวดี โย-ยศวดี


โย-ยศวดี โย-ยศวดี


โย-ยศวดี โย-ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์