‘พีท’ปลื้ม‘เจ็ง’ซื้อจักรยานฉลองวันเกิดครอบครัวแฮปปี้


ครอบครัวพีทครอบครัวพีท

 
คมชัดลึก
:
พีท ทองเจือ ดีใจ “เจ็ง” วิไลลักษณ์ ทองเจือ หอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์กลางงานแถลงข่าวเปิดช่อง “กรังด์ปรีย์ ชาแนล” แถมซื้อจักรยานบีเอ็มเอ็ก ฉลองวันเกิดครบ 44 ปี

 เป็นอดีตพระเอกหน้าไทย ที่ระยะเวลาผ่านไปนานแค่ไหน พีท ทองเจือ ยังไม่ทิ้งความหล่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกรุ่นใหญ่ ภรรยาคนสวย “เจ็ง” วิไลลักษณ์ จึงหิ้วเค้กและซื้อจักรยานบีเอ็มเอ็กเซอร์ไพรส์ ภายในงานแถลงข่าวเปิดช่อง “กรังด์ปรีซ์ ชาแนล” พีทเผยดังนี้

                   “ความจริงผมเป็นคนชอบจักรยานาบีเอ็มเอ็ก ซึ่งตอนเด็กๆ อยากได้ แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่ซื้อให้ ตอนนี้เลยให้ภรรยาซื้อให้แทน เพราะเวลาอยู่ในสนามแข่งรถ เวลาว่างเราเยอะ จักรยานบีเอ็มเอ็กคันนี้เอาไว้เล่นท่าเหมือนกีฬาเอ็กซ์ตรีม คิดว่าจะเอาไว้ออกกำลังกาย ถามถึงเรื่องราคาก็ไม่แพงนะ (หัวเราะ) ส่วนลูกๆ คือปกติเขามีเซอร์ไพรส์เราทุกวัน เพราะเขาจะเก่งศิลปะ ตอนเช้าถ้าเราไม่ได้ไปทำงาน และเขาไม่ได้ไปโรงเรียนเขาจะประดิษฐ์งานศิลปะ เอารูปผมกับเจ็งมาตัด และเอากระดาษมาแปะทำเป็นกรอบรูป ปีนี้ลูกยังไม่มีอะไรพิเศษให้ แต่เราไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษ เพราะพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ครั้งนี้ถือเป็นวันเกิดที่ผมเจอคนเยอะมากที่สุด ถ้าถามเจ็งจะรู้ว่าผมไม่เคยเลี้ยงฉลองวันเกิดเลย ตอนนี้ชีวิตครอบครัวลงตัว ผมกับเจ็งอยู่เป็นเพื่อนลูกๆ เรามีงานที่ทำกันอยู่ และละครที่ผมแสดงนำ กำลังจะออนแอร์เรื่อง “หมูแดง” ซึ่งเล่นกับกับคุณก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ)” พีทกล่าว




พีท ทองเจือพีท ทองเจือ

 ด้านภรรยา “เจ็ง” วิไลลักษณ์ เผยถึงเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่า พีทอยากได้จักรยาน และบอกล่วงหน้าว่าขอเป็นของขวัญวันเกิด

               “สำหรับของขวัญให้แล้วเรียบร้อยเป็นจักรยาน เพราะเขาอยากได้มาก เขาหาในอินเทอร์เน็ตมาเป็นเดือน แล้วมาบอกเรา ว่าจักรยานคันนี้ขอเป็นของขวัญวันเกิดเขา ถามว่าราคาแพงไหม แพงนะสำหรับจักรยาน ราคาประมาณ 5 หลัก พอเรารู้ราคาก็บอกเขาว่า นี่ราคาจักรยานเหรอเนี่ยแพงมาก (หัวเราะ) ส่วนลูกๆ จะถามว่าอีกกี่วันถึงวันเกิดปาป๊า คอยถามเราตลอด เขาจะน่ารักมาก” เจ็งกล่าวปิดท้าย




พีท ทองเจือพีท ทองเจือ


พีท ทองเจือพีท ทองเจือ


พีท ทองเจือพีท ทองเจือ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์