มาช่าเปิดใจกับสรยุทธโดนขู่เรียกเงิน 20 ล้าน!!


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักร้องสาว'มาช่า วัฒนพานิช' ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นร้อนแรง ภาพหลุด คู่กับหนุ่มฝรั่งในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วงเจาะข่าวเด่น
 
ของพิธีกรคนดัง 'สรยุทธ สุทัศนะจินดา' โดยนักร้องสาวได้เปิดเผยว่า ถูกคู่กรณีแบล็คเมล์เรียกเงินและข่มขู่ต่างๆนานา รับเป็นช่วงที่เหนื่อยที่สุดของชีวิต นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่าหลังจากที่เธอได้ยุติความสัมพันธ์กับคู่กรณี ก็ได้ถูกขู่กรรโชกทรัพย์มาตลอดเป็นเงินจำนวนกว่า 20 ล้านบาท ต่อมาถูกขู่เรียกขอแค่ 2 ล้านบาท

มาช่ามาออกรายการพร้อมนายทศวร ศรีสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัว และ นายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สาน ทนายความ โดยพิธีกรดังก็เริ่มถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าวว่ารู้จักกับ นายซีริล รูฮานี ได้ยังไง? "มีโอกาสได้รู้จักกับเขาโดยอีกฝ่ายได้อ้างว่าทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ อยู่ในยุโรป อยากจะเข้ามาร่วมทำเพลงด้วย "

ไม่ได้มีการตรวจสอบเลยหรือว่าอีกฝ่ายพูดจริงหรือไม่?
 "ไม่รู้จะตรวจสอบอย่างไรค่ะ เขาใช้ความเป็นชาวต่างชาติมาอ้าง ช่ามาผิดสังเกตเมื่ออีกฝ่ายนั้นมักจะมีปัญหาในเรื่องเงินตลอดเวลา หลังจากนั้นก็มีคนมาเตือนว่าให้ระวัง ให้ไปดูที่เว็บไซต์ของกองปราบ พอเข้าไปดูก็มีชื่อเขาอยู่ในลิสต์จริงๆ และเขายังมีคดีอยู่ที่อเมริกาด้วย "

รูปที่ถูกเผยแพร่ถูกถ่ายขึ้นเมื่อไหร่?
"ในตอนนั้นมันเป็นงานปาร์ตี้ไม่ได้อยู่กันสองคน ในบางรูปมีคนถ่ายให้แต่บางรูปก็ไม่รู้ว่าถ่ายเมื่อไหร่ และบางรูปก็มาจากมือถือของช่าที่หายไป"

มีร้องไห้บ้างมั้ย?
 "แอบร้องไห้เรื่องอื่นมากกว่า คนอย่างนี้เราจะไปร้องไห้ทำไม เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอแต่ไม่กล้าออกมาพูด"

ลูกชายว่าอย่างไร?
 "น้องกายก็เชียร์แม่เต็มที่ ตอนนี้ช่ารู้สึกว่าถูกรังแกมากขึ้นเรื่อยๆ ตลกตรงที่เราเป็นผู้หญิงและถูกรังแก ถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันก็โอเค ตอนนี้อยากมีสมาธิกับการทำงานมากกว่า เราต้องทำงานเพื่อประชาชนจะให้วิ่งหนีกลับบ้านได้ยังไง ยังไงก็ต้องเผชิญความจริง ที่มานั่งพูดก็เพื่อเตือนประชาชน ยอมรับว่าเหนื่อยมาก เหนื่อยจนนั่งหัวเราะ"

ซึ่งเมื่อจบการสัมภาษณ์สรยุทธก็ได้ขอให้นักร้องสาวร้องเพลงเหนื่อยไหมดาวหนึ่งในเพลงดังของเจ้าตัวให้ฟัง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์