จี๊ดแพ้ความดีของไฮโซขลุ่ยอ้ำอึ้งวิวาห์ปีหน้า


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง

  คมชัดลึก : "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง รับมีการพูดคุยเรื่องวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม "ขลุ่ย" ธนา เชาวน์ปรีชา อ้ำอึ้งฝ่ายชายขอแต่งงาน แจงหากมีข่าวดีบอกแน่นอน โวชีวิตรักแฮปปี้ เพราะฝ่ายชายเป็นคนดี


                 เลิกรากับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม ได้พักใหญ่ นางแบบสาวหุ่นดี "จี๊ด" แสงทอง ก็มีไฮโซหนุ่ม "ขลุ่ย" ธนา มาดามใจทันที กระทั่งวันนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ ว่าฝ่ายชายขอเธอแต่งงาน อีกทั้งวางแผนไว้แล้วว่าจะวิวาห์กันในปีหน้า เมื่อมีประเด็นร้อนขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" เลยขอยกหูโทรศัพท์ไปสอบถามสาวจี๊ด เมื่อได้ยินคำถามนี้นางแบบชื่อดังถึงกับอ้ำอึ้งก่อนจะตอบว่ามีการพูดคุยกันจริง แต่ขอเก็บเรื่องดังกล่าวไว้เป็นเรื่องส่วนตัวก่อน หากมีข่าวดีจริงๆ ยินดีบอกแน่นอน 

                
                 "สำหรับเรื่องแต่งงานก็มีการพูดคุยกันไว้บ้าง แต่ก็ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรมาก ขอให้เป็นเรื่องของเวลาแล้วกัน  (เห็นว่าฝ่ายชายขอแต่งงาน) ไม่อยากพูดอะไรมาก ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี ก็เจอกันบ่อย ว่างก็เจอกัน (พี่ขลุ่ยพิชิตใจจี๊ดได้อย่างไร) คือเขาก็เป็นคนดี ตอนนี้เราก็คบกันมาปีกว่าๆ แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าไม่อยากพูดอะไรมาก เราเป็นผู้หญิง" จี๊ดกล่าว

 ถามต่อ ว่ามีกระแสข่าวจะแต่งงานปลายปีจริงหรือไม่ นางแบบชื่อดังกล่าว ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงไม่อยากพูดอะไรมาก ขอให้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน

                   "จี๊ดไม่อยากพูดเยอะ เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แล้วก็เป็นเรื่องของคนสองคน เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วจะบอกทุกคนเน่นอน ไม่ปิดหรอก" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับกล่าวปิดท้ายอย่างสั้นๆ ว่าขอโทษจริงๆ เนื่องจากไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว




จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง


จี๊ด แสงทองจี๊ด แสงทอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์