อุ้มทุ่มเปลือยอกให้โจอี้ ทำตามคำขอ-รับหนักใจคนคาดหวัง


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา

มาเล่นหนังเรื่อง "ก้านคอกัด" ของผู้กำกับฯ แร็พตี๋ 'โจอี้บอย' หรืออภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต สาวเซ็กซี่ 'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ลงทุนเปลือยหน้าอกรับบทนางเงือก

โดย 'อุ้ม' เผยว่า "หนังเรื่องก้านคอกัดถามว่าเซ็กซี่มั้ย ก็เซ็กซี่ตามแบบฉบับของพี่โจ้อยู่แล้ว ในเรื่องรับบทเป็นปายี ได้รับการติดต่อจากพี่โจ้มานานมาก เขาบอกว่าอุ้มตรงกับคาแร็กเตอร์ที่เขาจินตนาการ และเราก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนมันอยู่แล้วน่าจะทำหนังได้มันมากเลยอยากเล่น"

"พี่โจ้บอกว่ามีฉากหนึ่งที่ขอ คือเซ็กซี่ เป็นฉากที่อุ้มเป็นนางเงือกและขึ้นมาจากน้ำ ตอนถ่ายโหดมาก เพราะไปถ่ายที่ทะเลจริง แล้วอุ้มต้องเปลือยอก ข้างล่างก็เป็นปลา แต่ก็มีเซฟของเราอย่างดีด้วย อีกอย่างอุ้มทำงานกับค่ายพระนครฟิล์มมา 2 เรื่องแล้ว รู้ว่าทีมงานน่ารัก ช่วยเราเซฟอยู่แล้ว รวมถึงพี่โจ้ก็ช่วยเซฟอีกที แต่เราจะห้ามทีมงานที่จะขึ้นเรือไปด้วยไม่ได้ เพราะต้องไปถ่ายทีเดียวหลายฉาก แต่กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องให้ไปอยู่หลังเรือ เหลือแค่ช่างหน้า ช่างผม ตากล้อง และคนที่เซฟเราอยู่ในน้ำ"




อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


หนักใจไหมพอต้องมาเปลือยอก
 
            "ก็หนักใจ พอพูดถึงอุ้มคนก็ต้องคาดหวังว่าต้องเซ็กซี่แน่ๆ ยิ่งโจอี้ บอย ที่มีสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่อยู่แล้ว อุ้มเลยยิ่งหนักใจ แต่ในเรื่องอุ้มไม่ได้ออกมาตลอดเวลา แต่ทุกครั้งที่ออกมาก็ถือว่าเป็นตัวสำคัญของเรื่องเลย ถามว่าหนังเรื่องนี้แรงมั้ย ถ้าคนตั้งใจมองว่าแรงมันก็แรง แต่ถ้าไปดูจะเร็วมากแทบไม่เห็นอะไรเลย"

คิดอยากเปลี่ยนภาพเซ็กซี่ตัวเองบ้างหรือเปล่า
             
 "อยากซิค่ะ ตอนนี้พอเล่นละครเลยพยายามเล่นหลายบทบาท แต่หนีไม่พ้นที่จะเป็นตัวร้าย เซ็กซี่ เรามีความเป็นนักแสดงอาชีพ ไม่ว่าผู้ใหญ่จะหยิบยื่นบทบาทอะไรมาให้อุ้มก็ยินดี แต่ด้วยความที่ข้อจำกัดของเราที่ไม่ใช่คนหน้าหวาน ขาวๆ แบ๊วๆ ใสๆ ถ้าไปเล่นแนวคนดีคนก็จะไม่เชื่อ เลยทำให้มีแต่แนวเซ็กซี่ ซึ่งเราก็เข้าใจเรื่องคาแร็กเตอร์คงฉีกออกไปไม่ได้ เพราะเป็นสิ่งที่มีมาตั้งแต่เกิด แต่เวลาที่ไม่ได้อยู่ในการทำงานอุ้มไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่เลย"

เลยกลายเป็นโลโก้เซ็กซี่ไปแล้ว
              
 "ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เรามีหน้าอก มีหน้าตาที่เซ็กซี่ ทำให้มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่เราจะทำงานในวงการไม่ได้เลยถ้าเซ็กซี่อย่างเดียวแล้วไม่มีสมอง ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่มีวินัย เลยอยากให้มองว่าถ้าเราเละเทะเหมือนที่คนภายนอกมองอุ้มคงอยู่ไม่ได้นานถึง 10 ปี ถ้าขายเซ็กซี่อย่างเดียวแต่ไม่มีฝีมือ"

อยากเว้นวรรคความเซ็กซี่ไปก่อนไหม
               
 "ช่วงนี้ก็อยากงดถ่ายเซ็กซี่แล้วเพราะปีนี้ออกมา 2 เล่มติดกัน ไหนจะหนังเรื่อง 'ก้านคอกัด' อีก ปีนี้เยอะแล้ว คงหยุดถ่ายเซ็กซี่ไว้ก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน"



อุ้มทุ่มเปลือยอกให้โจอี้ ทำตามคำขอ-รับหนักใจคนคาดหวัง


อุ้มทุ่มเปลือยอกให้โจอี้ ทำตามคำขอ-รับหนักใจคนคาดหวัง


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


โจอี้ บอยโจอี้ บอย


โจอี้ บอยโจอี้ บอย


โจอี้ บอยโจอี้ บอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์