ออร่าจับชมพู่เจ้าสาวของน็อต

กระแส "เรยา" จากละครสุดเข้มข้น "ดอกส้มสีทอง" ที่มาแรงแซงโค้ง ชนิดที่เรียกว่าเรตติ้งถล่มทลายซะจนนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กระดิกตัวทำอะไร ก็ดูจะฮือฮาไปซะหมด

ล่าสุดยอมใจอ่อนถ่ายแบบชุดวิวาห์ให้กับนิตยสาร "BRIDE" ที่ดูยังไง๊ยังไงออร่าราศีเจ้าสาวก็จับซะจนหลายคนมองว่า หรือสาวชมกำลังจะเป็นเจ้าสาวของไฮโซหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" ผู้โชคดีในเร็วๆ นี้ แถมงานนี้ยังมีข่าวแว่วมาว่า ว่าที่พ่อปู่แม่ย่าดูจะเอ็นดูสาวชมเอามากๆ ซึ่งสาวชมเผยว่า  "ก็ดีค่ะ ชมแฮปปี้ค่ะ" เห็นว่าครอบครัวน็อตไปถ่ายรูปครอบครัว? "เรื่องนี้ไม่ทราบว่าไปเอามาจากไหนนะคะ ประเด็นที่ 1 เขาไปถ่ายรูปครอบครัวแล้วนักข่าวรู้ได้ยังไง 2 ถามว่าไม่มีชมแล้วจะมีการถ่ายซ่อมหรือเปล่า ชมก็ไม่รู้ เรื่องของเรื่องคือวันที่จะถ่ายแล้วชมไม่ว่างพอดี ชมเป็นคนเดียวที่ไม่ว่างคนอื่นว่างก็ถ่ายไปแค่นั้นเอง คงไม่ถึงกับขาดเราแล้วต้องถ่ายซ่อมหรอก เอาไว้จะถ่ายครั้งหน้าแล้วค่อยว่ากันอีกที"


คุณพ่อคุณแม่ของน็อตชวนเราไปถ่ายด้วย?
 
"ก็มีการถามว่าวันนั้นวันนี้จะไปถ่ายรูป ว่างหรือเปล่า เราบอกว่าไม่ว่างก็จบ เพราะครอบครัวเขาสมาชิกเยอะ คุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง 4 คน หลานๆ อีก เราไม่ว่างคนเดียวจะให้เขารอเหรอก็ไม่ใช่ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเราก็ไม่ได้เต็มตัวขนาดนั้น" ได้คุยเรื่องนี้กับน็อตมั้ย? "ก็ถามนะว่าพี่ไปถ่ายรูปครอบครัวแล้วคนอื่นรู้ได้ยังไง พอดีเค้าเอารูปกับน้องชายขึ้นเฟสบุ๊กแบบ หงส์เหนือมังกรมาก คงไม่ใช่การถ่ายรูปธรรมดาแน่นอน ก็คงทราบกันว่าถ่ายรูปครอบครัว" มีโอกาสจะได้ไปถ่ายมั้ย? "ยังไม่ทราบเลยค่ะเอาไว้เค้าจะถ่ายกันใหม่ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ"

มีกระแสข่าวว่าน็อตเจ้าชู้กว่าโน้ต?

"ถามผู้ชายดีกว่าค่ะ เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ ไม่ได้มีปัญหากัน ก็อยู่อย่างราบรื่นราบเรียบ ดูสิว่าชมชิลล์มั้ยล่ะ ชมไม่ได้เอาเขาอยู่หรือไม่ได้เก่งกาจ เขาเองก็อายุประมาณนึงแล้ว อดีตก็เป็นเรื่องนึง เราก็เข้าใจเค้าก็อยู่ในจุดที่จะมีใครเข้ามาได้ ณ วันที่เค้าเป็นโสด เจอคนเยอะแยะ ผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็มีน้อยด้วย เราก็เข้าใจว่าเรื่องของอดีต ณ วันนี้เราก็อายุประมาณนึงและมองชีวิตในอีกรูปแบบนึง" เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชายน็อตชอบบอกว่าโสด? "ไม่รู้สิ เราก็ไม่ได้ยิน เวลาไม่ได้อยู่กับเราเค้าพูดยังไงไม่รู้ เอาเป็นว่าเวลาอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนก็โอเคเค้าก็ให้เกียรติเราดีก็เท่านั้น"

กลัวคนจับตามองว่าเราจะไปไม่รอดอีกคู่มั้ย?

"จับตาก็จับตาไปค่ะเราก็เข้าใจ มันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะเราจะไปรอดไม่รอดมันอยู่ที่คนสองคนเท่านั้น สำหรับชมปัจจัยภานอกมันไม่เกี่ยว มันคือความเข้าใจเท่านั้นเอง มันก็ไม่มีใครเพอร์เฟ็คนะคะ ตัวชมเองก็ไม่ได้ดีเต็มร้อยก็มีข้อเสียแต่เรามองภาพรวมว่ามันโอเคมั้ย มันใช่หรือเปล่า ถ้าจะหาที่มันดีไปซะทุกอย่างก็ไม่ใช่ค่ะ" ได้ข่าวว่าพาน็อตเข้าไปพบคุณประวิทย์? "เรื่องของเรื่องคือพอดีเป็นงานเลี้ยงฉลองเรตติ้งละคร "ดอกส้มสีทอง" วันนั้นชวนคุณน็อตมาด้วย นายก็อยู่เราก็ต้องพาไปสวัสดีตามมารยาท"


พาไปบอกข่าวดีผู้ใหญ่?
 
"ไม่ใช่ คุณน็อตชื่นชมคุณประวิทย์เรื่องการทำงาน เพราะเป็นนายที่ลูกน้องรักเยอะมาก เค้าก็บอกพาพี่ไปสวัสดีหน่อย แค่นั้นเอง" ล่าสุดไปสัมภาษณ์คุณหน่อง(อรุโณชา)ว่าดอกส้มสีทองภาค 3 ต้องมีชมพู่แน่นอน? "ถ้าจ้างก็เล่นแน่นอนค่ะ ถ้าไม่นานจนเราหงำแล้ว เรื่องความแรง เรยาก็ต้องแก่ลง ดร็อปลงบ้าง คงจะเป็นเรื่องของอีกรุ่นนึงแล้ว"

ได้ข่าวว่าพาน็อตไปเยี่ยมคุณพ่อที่โรงพยาบาล?
 
"ค่ะ พ่อไม่สบายต้องโผล่ไปให้เห็นหน้าบ้าง ถามว่าปลื้มมั้ย เขาเจอก็ดีใจ จะคุยเรื่องฟุตบอล พอดีช่วงนั้นมีอยู่แมตช์นึงที่แมนยูฯแพ้เยอะมาก พ่อสะใจมาก เพราะพ่อเชียร์ลิเวอร์พูล ก็ทับถมกันไป เวลามีใครคุยภาษาอังกฤษกับเขารู้เรื่องเขาก็ดีใจ" พ่อมีแซวมั้ย? "ไม่ค่ะ พ่อไม่ได้หวงนะ เขาจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเราค่ะ"

น็อตไปเที่ยวบ้านบ่อยมั้ย?

"ไม่ได้บ่อยมาก เดือนละหนค่ะ" จะมีออกงานคู่กันมั้ย? "คงมีค่ะ น่าจะเป็นโรดโชว์ต่างจังหวัดต่อไป แต่คงไม่ถึงกับแพ็คคู่นะ เพราะเราเองรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ เขาก็เป็นฝ่ายบริหารคงไม่ได้ถ่ายโฆษณาด้วยกัน ถ้างานคู่อีเว้นท์คงไม่ค่ะ" ชมพู่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์