เข็ม-ด้วงรักแฮปปี้แต่ไม่มีแพลนวิวาห์


เข็ม-กฤตธีราเข็ม-กฤตธีรา

เป็นอีกคู่ที่หวานไม่แพ้ใคร สำหรับสาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่ล่าสุดเผยถึงสัมพันธ์กับหนุ่ม ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค ว่าแฮปปี้ดี  ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ครบรอบ 1 ปี ที่คบกันแล้ว

สาวเข็มเลยแย้มว่าอาจมีแพลนไปเที่ยว แต่ทั้งนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มองเรื่องวิวาห์ เรียกว่าพร้อมก็อยู่กันไป เข็ม เผยว่า “ตอนนี้ความรักโอเคค่ะ เรื่อย ๆ แฮปปี้ตามปกติค่ะ แต่ยังไม่ได้มองเรื่องแต่งงานค่ะ เหมือนเรายังไม่พร้อม เพิ่งออกมาจากสถานะหนึ่งแล้วเราต้องมาทำงาน รวมถึงบ้านของเข็มก็เพิ่งเสร็จ เราก็ยังไม่อยากย้ายออกไปไหนแล้ว ถ้าเกิดเขาย้ายเข้ามามันก็ยังไงอยู่ มันต้องมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องคิด เหมือนกับเราคิดว่าเราต้องโสดตลอดไปเราก็ทำอะไรไว้เยอะเพื่อรองรับ ทำให้เราต้องปรับตัวกลับมา”

กลัวการใช้ชีวิตคู่หรือเปล่า?

“ไม่ได้กลัว ตอนนี้ก็เจอทุกวัน ถ้าเราพร้อมก็คืออยู่กันไป แต่แต่งงานอาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ถามเราว่าจำเป็นหรือเปล่าเรารู้สึกเฉย ๆ ไง แต่ถ้าเกิดว่าในอนาคตมันจำเป็นเราก็คงต้องแต่ง เข็มไม่กลัวการผิดหวังแล้วค่ะ ยังไงก็ไม่ไปไหนแล้ว แต่ถ้าถามทั้งเข็มและถามเขาเรารู้สึกเฉย ๆ”
 
ทุกวันนี้มีอะไรต้องปรับตัวอีกหรือเปล่า?
 
“เรื่องปรับตัวไม่มีค่ะ มีแค่เวลาการทำงาน เขาก็ปรับลงมา วันเสาร์-อาทิตย์เขาก็ให้เรา มีเวลาให้เราเยอะขึ้นค่ะ” เหมือนครั้งนี้เขาจะเปิดเผยค่อนข้างมาก? “เข็มว่ามันต้องชัวร์ มันต้องถึงจุดหนึ่งถึงจะพูดไง อยู่ดี ๆ เราพูดไปแล้วคบได้ 2 เดือนเลิกมันก็ไม่ดี ตอนนี้เข็มคบกับเขามาเกือบปีแล้วค่ะ เร็วมากสิ้นเดือนหน้าก็ปีหนึ่งแล้วค่ะ”.




เข็ม-กฤตธีราเข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีราเข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีราเข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีราเข็ม-กฤตธีรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์