สารูดซิปปากงดพูดถึงต้าร์ขอพักหัวใจมุ่งงานอย่างเดียว


สา-มาริสา สา-มาริสา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกสำหรับนักแสดงสาว สา-มาริสา อานิต้า กับนักร้องหนุ่มสุดติสต์ ต้าร์ บาร์บี้  ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกันไม่นาน

แต่ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้สาวสาเลิกรากับหนุ่มต้าร์แบบถาวรแล้ว โดยวงในบอกว่าเพราะหนุ่มต้าร์ไม่เคยอยู่เคียงข้างสาวสาเลยทั้ง ๆ ที่เพิ่งผ่านเรื่องเศร้าสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่นานนี้  พอมีโอกาสเจอตัวสารีบทำท่ารูดซิปปิดปากไม่ขอเอ่ยถึงหนุ่มต้าร์ โดยบอกแต่เพียงว่าขอมุ่งงานพักความรัก เพราะทำเพื่อคนอื่นเยอะแล้วขอรักตัวเองบ้างสา  เผยว่า  “ชีวิตรักตอนนี้พักก่อนค่ะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว เหมือนกับว่า ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ อยากทำงานให้มันสบายใจ ไม่เหงาค่ะ สาทำงานทุกวัน”

กับต้าร์สถานะเป็นอย่างไร?

“ไม่พูดค่ะ (ทำท่ารูดซิปปาก) สาไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่น สาพูดเรื่องของสาคนเดียวค่ะ” ตอนนี้เราปิดหรือเปิดให้คนอื่นเข้ามามั้ย? “ตอนนี้ขอทำงาน และขออยู่กับตัวเอง อยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาทำให้คนอื่นมาเยอะแล้ว” ถ้ามีคนเข้ามาจีบล่ะ? “พักก่อนค่ะ” เหมือนจบกับต้าร์ไม่ค่อยดี? พอเจอถามอย่างนี้สาวสายิ้มแล้วยังทำท่ารูดซิปปากเหมือนเดิม ก่อนเอ่ยว่า “ตอนนี้ขอทำงาน มุ่งกับงานค่ะ ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ทำให้พ่อมาสิบห้าปีแล้ว ทำให้ตัวเองบ้าง” 

สิ่งที่เราอยากทำให้ตัวเองเป็นอย่างแรกคืออะไร?

“ทำงานค่ะ แล้วก็ไปเรียนแอ๊คติ้งเพิ่ม ทำอะไรให้กับตัวเอง ซื้อของที่เราอยากได้บ้าง อย่างที่บอกว่าเราทำงานเพื่อพ่อมาตลอด พอถึงวันหนึ่งเราก็อยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่ดูแลแม่นะ ก็ยังดูแลคุณแม่ แต่ว่าท่านสบาย ไม่ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษค่ะ”.




สา-มาริสา สา-มาริสา


สา-มาริสา สา-มาริสา


สา-มาริสา สา-มาริสา


สา-มาริสา สา-มาริสา


สา-มาริสา สา-มาริสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์