เข็มรับสุดงงถูกหนุ่มบอกเลิกแจงควงหนุ่มเดินห้างแค่พี่ที่รู้จัก


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา

หลังจากมีคนตาดีแอบเห็นนางแบบสาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ เดินควงหนุ่มคนหนึ่งชอปปิงกลางห้างดัง เลยทำให้หลายคนสงสัย

เพราะก่อนหน้านี้สาวเข็มเพิ่งยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ “บ็อบบี้” งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวเข็มทั้งทีเลยขออัพเดทเรื่องความรักว่ายังไงกันแน่ เจ้าตัวก็ขอเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า“คนที่เห็นเดินห้างเป็นพี่ที่รู้จักกัน แต่ขอพูดถึงเรื่องพี่บ็อบบี้ที่เคยคุยกันก่อนว่าตอนนี้เราไม่ได้คุยกันแล้ว ส่วนพี่ที่เห็นไปเดินด้วยนั้นคือรุ่นพี่จริง ๆ ไม่มีอะไร” ทำไมพอเห็นนักข่าวเข็มถึงแยกกันเดิน? “ที่ทำแบบนั้น เพราะเราไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะมันจะเป็นการเสียผลประโยชน์เลยหลบ ๆ หน่อย”

ตอนนี้เรียกว่าโสด?

“โสดค่ะ ไม่มีเดทเลย โสดยาวตั้งแต่เดือน มี.ค. แล้ว ที่บอกว่ามีคนดูแล้วไม่มีเลยค่ะ” ตอนนี้ใครเข้ามาเปิดมั้ย? “เปิดค่ะ แต่ว่าก็คงอีกสักพัก เวลาเข็มโสดจะห่างเรื่องความรักเป็นปี แต่ครั้งนี้คงไม่ทิ้งห่างเป็นปีแล้ว อายุเราก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ตอนนี้ขอพักใจอีกนิดหนึ่งรักตัวเองให้มากก่อนที่จะไปรักคนอื่น” กับรักครั้งก่อนกับบ็อบบี้ทำไมถึงได้หยุดความสัมพันธ์? “เข็มเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ตัวเองก็ยังตกใจ หลังจากที่เข็มบอกพี่ ๆ ไป  2-3 วันก็หยุดคุยกัน เข็มก็ไม่เข้าใจ” ใครเป็นคนขอหยุด? “พี่เขาค่ะ คือเราคุยกันเลย มันอาจทำให้เขารู้ว่าเราไม่ใช่สำหรับเขาจริง ๆ ตอนนั้นตกใจเพราะว่าบอก พี่ ๆ ว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้ แต่อยู่ ๆ มาเป็นอีกแบบหนึ่งก็ตกใจ”

มีน้ำตาไหมกับรักครั้งนี้?
 
“มีอยู่พักหนึ่ง แต่ที่ดูยิ้มแย้มตอนนี้เพราะว่ามันผ่านมาหลายเดือนแล้ว และมันก็เคยห่างกันไปแล้วครั้งหนึ่ง เราก็เลยทำใจไว้ครึ่งหนึ่งแล้ว ขาดคือขาด แล้วตอนนี้พี่เขาก็มีแฟนแล้วด้วย” นี่เป็นสาเหตุที่เขาตัดขาดกับเราหรือเปล่า? “อาจจะเป็นไปได้นะ ไม่เป็นไรชีวิตพี่เขา” มีเหงามั้ย? “มีค่ะ ก็ชวนแม่ไปกินข้าวตลอด แม่เข็มก็คงสงสัยว่ายังไง เพราะว่าอยู่ดี ๆ พี่เขาก็หายไปเลย ไม่ไปเยี่ยมบ้านเข็มอีกเลย”.




เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์