ป้อง“ซูซี่”ตั้งใจทำงาน“โฬม”เชื่อทำงานคู่ไร้ปัญหา


“โฬม” พัชฏะ นามปาน ยืนยันทำงานคู่ “ซูซี่” สุษิรา แอนจิลีน่า ในเรื่อง “มุกเหลี่ยมเพชร” ไร้ปัญหา เผยเท่าที่รู้จักนางเอกสาวตั้งใจทำงานดี


เป็นเรื่องกระฉ่อนว่า “ซูซี่” สุษิรา ก่อวีรกรรมความเรื่องเยอะในกองละครต่างๆ ถึงขนาดทำให้ 2 พระเอกที่ร่วมงานด้วย ทั้ง “สมาร์ท” กฤษฎา พรเวโรจน์ และ หลุยส์ สก๊อต ออกมาโบกมือบ๊ายบาย ไม่ขอร่วมงานกับนางเอกคนนี้อีก

และพระเอกคนล่าสุดคือ “โฬม” พัชฏะ ที่ต้องร่วมงานกับ “ซูซี่” ในละครเรื่อง “มุกเหลี่ยมเพชร” ของค่าย “เป่าจิงจง” งานนี้พอมีคนถามไถ่ “โฬม” ในวันบวงสรวงละครเรื่องนี้ ว่าหวั่นกับกิตติศัพท์ของ “ซูซี่” อย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า หนุ่ม “โฬม” แจงชัดว่าเท่าที่เจอกันมานางเอกสาวเป็นคนตั้งใจทำงาน

ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้รู้จักกับน้องเขามาก่อนหน้านี้ แต่ได้ไปฟิตติ้ง ซ้อมคิวบู๊และซ้อมเต้นด้วยกัน เท่าที่เจอน้องเขาก็เป็นคนน่ารักด้วยซ้ำไป ตั้งใจทำงานดี ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวเลย เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าสามารถร่วมงานกันได้ ไม่น่ามีปัญหาอะไร” พระเอกหนุ่มยืนยัน ก่อนจะแจงข่าวของตนเองที่มีภาพหลุดควงสาวไปช็อปปิ้งว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

“ผมเห็นรูปแล้ว ผู้หญิงสองคนที่อยู่ในรูปคือผู้จัดการส่วนตัวของผมเอง ส่วนอีกคนคือน้องสาวของผู้จัดการผม จริงๆ ในภาพต้องมีผู้หญิง 4 คน คือคุณแม่ของผมกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งด้วยที่อยู่ในเฟรมเดียวกัน วันนั้นผมไปทำงานที่นั่นพอดี พอเสร็จงานก็เดินดูของต่อแค่นั้นเอง” โฬมกล่าว

พระเอกหนุ่มเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีสาวที่จะทำให้เขาหยุดที่คนนั้นได้ ขอไปเรื่อยๆ ไม่อยากรีบร้อน เพราะตอนนี้อยากจะหาคนที่ใช่ไปก่อน ยอมรับว่ามีสาวๆ หลายคนมองว่าเขาเจ้าชู้ แต่พระเอกหนุ่มมองว่าตัวเองก็เหมือนผู้ชายธรรมดาเท่านั้น ไม่ได้เพอร์เฟกท์อะไร

โฬม - พัชฏะโฬม - พัชฏะ


โฬม - พัชฏะโฬม - พัชฏะ


ซูซี่ - สุษิราซูซี่ - สุษิรา


ซูซี่ - สุษิราซูซี่ - สุษิรา


ป้อง“ซูซี่”ตั้งใจทำงาน“โฬม”เชื่อทำงานคู่ไร้ปัญหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์