หนุ่มมาแปลกอยากมี“ลูก”ปลื้ม“เมย์”ชมผ่านสื่อ


“หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย แจงเลื่อนแต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ เหตุปีชง แย้มพร้อมผลิตทายาท แก้มปริหวานใจชมออกอากาศ

ต้องเลื่อนแต่งงานไปอีกระลอก สำหรับคู่รักมาราธอน “หนุ่ม” กรรชัย กับ “เมย์” เนื่องจากล่าสุดหมอดูชื่อดังทักนักแสดงหนุ่มว่าไม่ควรลั่นระฆังวิวาห์ปีนี้ เนื่องจากเป็นปีชง แถมยังแนะหากแต่งปีหน้าแล้ว ควรมีลูกชายทันที รับรองรวยเละ ซึ่งนุ่มเผยได้ความดังนี้

“หมอที่บอกเป็น 'หมอนิด กิจจา' โทรศัพท์มาหาผมเอง แล้วบอกกับผมว่าปีนี้อย่าแต่ง ปีชงไม่ดี พยายามบอกว่าให้แต่งปีหน้า ด้วยส่วนตัวแล้ว ผมเองสนิทกับหมอนิดแล้วฟังแกอยู่ ดูอยู่ว่าจะยังไงดี เชื่อเลยไหม ให้พูดตรงๆ เลยว่าไม่ได้เชื่อเลย 100 เปอร์เซ็นต์ อีกอย่างผมไม่ค่อยอยากพูดอะไรมากแล้ว เพราะว่าทุกครั้งที่พูดไป มันก็เลื่อนตลอด มันกลายเป็นเลื่อนไปปีต่อปี อีกอย่างคนอาจจะมองว่าผมพูดไปเรื่อย แต่ก็ไม่ยอมแต่ง (แล้วเรื่องที่มีลูกชายแล้วจะรวย) คือต้องบอกว่าหมอนิดบอกว่ามีลูก ไม่ว่าชายหรือหญิงไม่ใช่แค่ลูกชายแล้วจะรวย ส่วนตัวผมไม่อยากเอาบรรทัดฐานว่ามีลูกแล้วรวย ถ้าผมมีลูกทั้งที มันต้องเกิดจากความสมัครใจ ถึงมีแล้วไม่รวย ผมก็อยากมี ตอนนี้อยากมี เพราะว่าชอบเด็ก” หนุ่มแจกแจง

ถามถึงความรู้สึกที่เมย์ชมผ่านสื่อว่าฝ่ายชายถอดเขี้ยวเล็บ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ หนุ่มกล่าวเพียงว่าแล้วแต่คนจะมอง แต่ขอขอบคุณที่ชมกันทำนองนี้

“ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่หวือหวา ทำงานกลับบ้าน ที่ผ่านมาเราเองก็ไม่ได้มีใคร ผมขอบคุณมากที่ชมผมผ่านสื่อ ผมมองว่าการที่คนใกล้ตัวเรารู้ว่าเป็นคนอย่างไรนั้นดีกว่า เพราะคนข้างนอกไม่รู้นิสัยผม ต้องคนใกล้ตัวที่รู้ ในมุมกลับกัน ที่บอกว่าผมเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ ผมอยากจะถามว่ารู้หรือว่าผมชอบทำอะไร ชอบกินอะไร เพราะฉะนั้นไม่มีสิทธิ์ คนที่มีสิทธิ์คือคนใกล้ตัวผม” หนุ่มกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี


หนุ่ม กรรชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์