‘แป้ง’โต้เหวี่ยงใส่คู่ปรับหัวใจ ยันไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชาย

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.  ‘อรจิรา แหลมวิไล ให้สัมภาษณ์ที่เซ็นทรัล บางนา ถึงประเด็นที่มีข่าวกับหนุ่มชื่อ ‘คก’ แฟนใหม่ซึ่งเป็นนายตำรวจ

โดยดาราสาวปฏิเสธว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟน รวมถึงหนุ่มที่กำลังเป็นประเด็นอยู่นี้ไม่ได้ชื่อ ‘คก’ แต่ชื่อ ‘ต้อม’ นอกจากนี้สาว ‘แป้ง’ ถือโอกาสเคลียร์ข่าวที่ว่าไปเหวี่ยงหญิงที่เป็นแฟนเก่าของหนุ่ม ‘ต้อม’ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง


โดยยืนยันว่า ไม่มีการเหวี่ยงแต่อย่างใด เนื่องจากในร้านอาหารวันนั้นก็กินข้าวปกติ พร้อมกับบอกว่าประเด็นข่าวนี้ไร้สาระ

 “แป้งว่าค่อนข้างไร้สาระค่ะ เพราะอย่างที่เห็นตามเนื้อข่าวมันไม่ใช่ เรื่องจริงๆ อาจจะมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งคนที่ให้ข่าวก็อาจจะเลือกมาเฉพาะเจตนาที่ตัวเองอยากให้มันเป็น แป้งไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของคนสาธารณะ อีกอย่างไม่ได้เป็นผลดี และไม่ได้สร้างประโยชน์ให้กับใคร เอาเป็นว่าของพวกนี้อยู่ที่เจตนาของคนทำ ใครทำอะไรก็รู้อยู่ ฉะนั้นขอให้มันจบๆ เถอะ”


 ตามข่าวบอกว่า มีการโต้ตอบกับแฟนเก่าของหนุ่ม ‘ต้อม’ ผ่านทาง “WhatsApp”

ดาราสาวกล่าวว่า มีการพูดคุยกันจริงแต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร เพราะคนอื่นจะดูไม่ดีไปด้วย ตัวเองเป็นคนในที่สาธารณะ ใครอยากพูดถึงอย่างไรก็พูดได้ แต่เรื่องของคนอื่นที่ไม่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ ถ้าพูดไปเขาก็เสีย ตัวเองก็เสีย เสียกันหมด ฉะนั้นขอไม่พูดดีกว่า



ส่วนเรื่องที่ว่าสาว ‘แป้ง’ ได้โทร.ไปขอโทษอีกฝ่ายนั้น เจ้าตัวยอมรับว่า โทร.ไปขอโทษจริง เพราะมีบางคำพูดที่รู้สึกว่าพูดแล้วไปกระทบจิตใจอีกฝ่าย


 “แป้งโทรไปค่ะ รู้สึกว่าอยากขอโทษ คือบางอย่างพูดไปอาจจะคิดไม่ทัน ประโยคที่พูดมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จริงๆ ไม่ได้แรงมาก แต่เป็นการกวนกันมากกว่า(หัวเราะ) อีกวันหนึ่งรู้ตัวว่าพูดแรงไปแล้วก็รู้สึกผิด และรู้สึกอยากขอโทษเลยโทรไป”


 บางคนมองว่า ‘แป้ง’ หึงหวงเกินกว่าเหตุ

ดาราสาวกล่าวว่า ไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องหึง อีกอย่างหนึ่งไม่ได้เป็นอะไรกับผู้ชายคนนี้ ฉะนั้นไม่รู้ว่าจะต้องหึงทำไม แล้วก็อย่ามองว่าเป็นเรื่องแย่งผู้ชายกัน เพราะไม่จำเป็นต้องแย่งใคร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์