‘วุ้นเส้น’-‘ณัฏฐ์’เผชิญหน้า!แต่ปัดถ่ายรูปคู่ เกรงใจชาคริต

เมื่อค่ำวันที่ 26 มิ.ย. ที่ห้างเซ็นทรัล บางนา ในงานเปิดตัวทีมเจ็ตสกี “MONKEY SURF SHOW JETSKI  TEAM”

มีอดีตคู่รัก วีเจสาว ‘วุ้นเส้น’ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับนักแสดงหนุ่ม ‘ภูมิ’ หรือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา โคจรมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์และไม่ถ่ายรูปร่วมกัน



ต่อข้อถามว่าหลายคนจับตามองคู่ ‘วุ้น’ กับ ‘ณัฏฐ์’ ว่าจบไม่สวยแล้วมาร่วมงานกันได้อย่างไร วีเจสาวปฏิเสธ ไม่ได้จบไม่สวย จบสวยมาก คุยกันได้ ภูมิมีความรักครั้งใหม่แล้ว เราก็มีแล้ว ต่างคนต่างมีแล้ว แต่อย่าสัมภาษณ์คู่กันเลย เกรงใจคนอื่น

 เจอกันวันนี้มีเม้าธ์ๆ กันบ้างหรือเปล่า วุ้นเส้นกล่าวว่า “มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันเยอะ ต่างคนต่างทำงานไง ก็มีนิดนึงที่รู้ว่าต่างคนต่างแฮปปี้ก็โอเคค่ะ”

 ถามว่า ชาคริต แย้มนาม แฟนหนุ่มคนมใหม่รู้หรือเปล่าว่าวันนี้ต้องมาเจอกับอดีตแฟน
วุ้นเส้นเผยว่า ตนก็เพิ่งรู้ตอนมาถึง แต่ตนคุยกับภูมิเแล้ว แต่ไม่เป็นไรเราทำงานกันแบบไม่เห็นต้องกลัวเป็นข่าว เพราะเราบริสุทธิ์ใจกัน ก็บอกตามปกติว่าเจอ ไม่รู้สึกปวดใจบ้างเหรอ “ไม่ปวดใจครับ(หัวเราะ) ไม่มีครับ”


 แล้วตอนนี้ความรักของณัฏฐ์เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวหัวเราะก่อนเผยว่า เรื่อยๆ ขอเน้นงานเป็นหลัก แล้วค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ช่วงนี้อาจจะได้เจอกันบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เจอ เพราะแฟนสาวทำงานประจำ เพิ่งคุยกัน 3-4 เดือนเอง คงอีกสักพัก ค่อยๆ ดูดีกว่า ไม่รีบร้อนครับ”



วุ้นเส้น - ณัฐฏ์ เทพหัสดิน


 ชาคริต ขี้หึงหรือเปล่า “นิดหน่อยค่ะ แต่ไม่ได้มีอะไร ไม่มีใครทำอะไรให้หึงกัน ก็เลยไม่มีอะไรให้เห็นค่ะ”

 ด้าน ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ ให้สัมภาษณ์ โดยเผยถึงบรรยากาศการทำงานร่วมกับอดีตแฟนสาวว่า “ก็ดีครับ ได้คุยกัน ก็รู้อยู่แล้วว่าวุ้นมาเดินแฟชั่นด้วย รู้ก่อนอยู่แล้ว แต่กันต์ กันตถาวร เจ้าของงานอาจจะไม่ได้บอกวุ้นว่าผมเดินด้วย แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน”


 ได้ยินว่าแสดงความยินดีกับเขาในรักครั้งใหม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
 “ถ้าเขามีความสุขเราก็ดีใจนะ จริงๆ ตอนนี้เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าเขามีความสุขก็ดีใจครับ”


วุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์