ณเดชน์โต้สูบกัญชา-ขี้เมา ปล่อยวาง-ยึดคติมารไม่มีบารมีไม่เกิด


ณเดช  คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

"จริงๆ ไม่มีอะไรเลยครับ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ผมรักตัวเอง และรักคนที่ให้โอกาสผม ผมไม่ทำอะไรเลวๆ แบบนั้นแน่นอน" พระเอกหนุ่มสุดฮอต 'ฌเดชน์ คูกิมิยะ' ยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็ง ระหว่างมาร่วมงาน "คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย" ที่ลานอเนกประสงค์ หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ว่าไม่เคยข้องเกี่ยวกับยาเสพติด หลังมีเว็บไซต์หนึ่งเขียนพาดพิงว่าพระเอกหนุ่มมีนิสัยชอบสูบกัญชาและขี้เมา

'ณเดชน์' กล่าวว่า "ผมไม่ได้ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะรู้แก่ใจตัวเองว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้น แต่ยอมรับว่าตอนที่มีคนเล่าให้ฟังทีแรก ผมก็มีเอะใจนิดนึง แต่พอฟังๆ ไปก็รู้สึกขำมากกว่า ปกติผมไม่ค่อยออกไปเที่ยวที่ไหนอยู่แล้ว อาจจะมีไปบ้าน พี่หมาก(ปริญ สุภารัตน์) บ้าง หรือนั่งชิลชิล ร้านแถวบ้านบ้าง แต่ไม่ได้ไปเที่ยวผับ และผมก็ไม่สูบบุหรี่ แล้วที่มหาวิทยาลัยผมก็รณรงค์เรื่องการสูบบุหรี่ด้วยครับ"

พอมีข่าวเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวโยง ทางครอบครัวเป็นห่วงหรือเปล่า 'ณเดชน์' กล่าวว่า "คนในครอบครัวรู้จักผมดีว่าเป็นคนยังไง เขาไม่ซีเรียสกับข่าวพวกนี้ รวมถึงพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก็ไม่มีเรียกเข้าไปคุย ถามว่าข่าวมันกระทบกับตัวผมมั้ย ผมว่ามันบั่นทอนจิตใจตัวเองมากกว่าเวลาที่เอากลับมาคิด ทำให้ตอนนี้เริ่มระวังตัวมากขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องระวังอีกมากแค่ไหน เลยคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด"




ณเดช  คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

โกรธไหมที่เขาเขียนถึงขนาดนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ส่วนตัวผมชอบประโยคที่ว่า 'มารไม่มี บารมีไม่เกิด' มากๆ ฉะนั้นผมไม่โกรธครับ"

จริงๆ ข่าวนี้ทำให้รู้สึกกังวลใจหรือเปล่า "ไม่เลยครับ เพราะสำหรับผมแล้วข่าวเรื่องลูกบุญธรรมเป็นอะไรที่เซ็นซิทีฟมากที่สุด เป็นข่าวที่ทำให้ผมเสียใจและนอยด์มากที่สุด ส่วนข่าวสูบกัญชาหรือขี้เมาอะไรนี่ ผมรู้สึกเฉยๆ มากเลยครับ"

แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง "เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ อย่างตอนที่เจอกันเขาก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องข่าวพวกนี้ ผมว่าพวกแฟนคลับเขาน่าจะรู้จักนิสัยผมดี"

ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นตัวอย่างของวัยรุ่น พอมีข่าวเรื่องยาเสพติดมันมีผลกระทบกับตัวเองเยอะไหม "จริงๆ ข่าวทำนองนี้ต้องมีผลกระทบในแง่ลบกับคนที่เป็นข่าวอยู่แล้ว แต่ถามว่าผมแคร์ไหม ผมก็คงเลือกไม่แคร์มากกว่า จะให้ผมมาแคร์คนที่มองผมในแง่ลบก็คงจะไม่ได้ ฉะนั้นผมขออยู่ของผมแบบนี้ก็โอเคแล้ว"




ณเดช  คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ


ณเดช  คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยณเดช คุกิมิย


ณเดช  คูกิมิยะณเดช คูกิมิยะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์