ปัดโกงค่าตัว5แสนวุ้นเส้นปลื้มชาคริตเปิดตัว


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ - ชาคริต แย้มนาม"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ - ชาคริต แย้มนาม


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หน้าบาน ชาคริต แย้มนาม ยอมรับงานอีเวนท์ด้วยกัน เพราะอยากเปิดตัว โต้ข่าวอัพค่าตัว 5 แสนตัวออกงานคู่

ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก หลังจากยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย โดยงานนี้วีเจ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ถึงกับออกปากว่ารู้สึกดีที่ชาคริตยอมรับงานอีเวนท์ เพื่อเคลียร์ข่าวฉาวต่างๆ ที่ออกมาหลังทั้งคู่เปิดตัวคบกัน

 "ความจริง ทางงานเขาติดต่อมาทางพี่คริตก่อน แล้วเขาถึงมาบอกเราว่าจะออกงานนี้ เพราะที่ออกงานคู่กันครั้งนี้ เพื่ออยากจะเคลียร์เรื่องข่าวทั้งหมดที่มีกระแสข่าวออกมาในช่วงที่เราไม่อยู่ คือใครอยากถามอยากรู้อะไรจะได้พูดกันครั้งเดียวให้จบไปเลย จะได้ไม่มีการมาเขียนกันเอาเอง" วีเจสาวบอก ก่อนจะเผยว่า พระเอกไม้เลื้อยอยากที่จะทำหน้าที่ของคนคบหาดูใจกันด้วยการออกมาปกป้องตน จากการแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

 "ที่เขาออกงานอีเวนท์ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเขาอาจจะอยากทำงานเหมือนนักแสดงปกติที่สามาถรับงานอีเวนท์ได้ ที่สำคัญเขาอยากจะเคลียร์เรื่องของเราด้วย เพราะวุ้นว่ามันเป็นหน้าที่ของคนคบกัน ซึ่งสมควรต้องทำแบบนั้น และเราก็รู้สึกดีมากกับสิ่งที่เขาทำให้" วุ้นเส้นกล่าว

 ก่อนจะแจกแจงถึงข่าวลือที่ว่า "วุ้นเส้น-ชาคริต" อัพค่าตัวงานคู่เป็นเงินกว่า 5 แสนบาท โดย "วุ้นเส้น" รับว่าได้ค่าตัวในการออกงานคู่กันในครั้งนี้ สูงกว่าเดิม แต่ไม่ถึง 5

แสนอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งเงิน 5 แสนเป็นการพูดเล่นของพระเอกคนดังมากกว่า ซึ่งวีเจสาวพูดด้วยอารมณ์ขุ่นข้องเล็กน้อย บางครั้งเรื่องไหนที่พูดเล่น หรือเรื่องไหนที่พูดจริงน่าจะรับรู้กันได้ โดยตนเองยืนยันว่าค่าตัวที่ได้รับในงานครั้งนี้ เหมือนดาราปกติทั่วไป ไม่ได้สูงจนโอเวอร์ เพราะถ้าค่าตัวสูงถึงขนาดนั้นคงจะไม่มีใครจ้างมาทำงานแน่นอน




"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์


"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์