เข็ม-รุจิรา เผยตกใจ จู่ๆ โดนบอกเลิก


'เข็ม-รุจิรา' เผยตกใจ จู่ๆ โดนบอกเลิก

เมื่อ 25 มิ.ย. ดารานางแบบ 'เข็ม' รุจิรา ช่วยเกื้อ ให้สัมภาษณ์ถึงความรักล่าสุดว่า ไม่ได้คุยกับพี่บ๊อบไปตั้งแต่เดือนมี.ค. ส่วนพี่ที่เห็นไปเดินด้วยนั้นคือรุ่นพี่จริงๆไม่มีอะไร ณ ตอนนี้ โสดค่ะ โสดยาวตั้งแต่เดือนมี.ค.แล้ว ข่าวที่บอกว่ามีคนดูแล้ว ไม่มีค่ะ เข็มคิดว่าคงจะเป็นคนที่เจอเลยคิดว่าเข็มดูใครอยู่ แต่เขาเป็นพี่จริงๆ ไม่ได้สนิท แล้วก็ไม่ได้เจอกันแล้วค่ะ เพราะว่าเขายุ่งมาก

ถามว่ายังเปิดใจกับรักใหม่หรือไม่ เข็มกล่าวว่า
เปิดค่ะ แต่ว่าก็คงอีกสักพัก เพราะว่าปกติเวลาเข็มโสด เลิกความสัมพันธ์กับใครก็จะห่างเรื่องความรักเป็นปี แต่ครั้งนี้คงไม่ทิ้งห่างเป็นปีแล้ว ด้วยว่าอายุเราก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แล้วแต่ละกัน พี่ๆ ก็ไม่มีแนะนำ ไม่รู้ว่าทำไม แล้วก็ไม่มีใครเข้ามา อาจจะเป็นเพราะว่าเข็มเป็นคนดุด้วยมั้ง เลยไม่มีใครกล้า ตอนนี้ขอพักใจอีกนิด พักใจรักตัวเองให้มากก่อนที่จะไปรักคนอื่น

ถามว่ากับรักครั้งก่อนกับ ทำไมถึงได้หยุดความสัมพันธ์ ดาราสาวกล่าวว่า

เข็มเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ตัวเองก็ยังตกใจ หลังจากที่เข็มบอกพี่ๆไป  2-3 วันว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้ ก็หยุดคุยกัน เข็มไม่เข้าใจ”

ถามว่าใครเป็นคนขอหยุด เข็มกล่าวว่า
“พี่เขาค่ะ”

เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


มีน้ำตาไหมกับรักครั้งนี้
มีค่ะ มีอยู่พักหนึ่งอยู่เหมือนกัน แต่ที่ดูยิ้มแย้มตอนนี้เพราะว่ามันผ่านมาหลายเดือนแล้ว และมันก็เคยห่างกันไปแล้วครั้งหนึ่ง เราก็เลยทำใจไว้ครึ่งหนึ่งแล้ว”

เมื่อถามว่า เคยคิดจะถามเขาไหมว่าเพราะอะไร ดาราสาวกล่าวว่า
“ไม่ค่ะ ขาดคือขาด แล้วตอนนี้พี่เขาก็มีแฟนแล้วด้วย”

ถามต่อว่านี่เป็นสาเหตุที่เขาตัดขาดกับเราหรือเปล่า เข็มกล่าวว่า
“อาจจะเป็นไปได้นะ ไม่เป็นไรชีวิตพี่เขา”

ถามว่า มีเหงาไหม เข็มกล่าวว่า
มีค่ะ ก็ชวนแม่ไปกินข้าวตลอด แม่เข็มก็คงสงสัยว่ายังไง แม่ก็คงเข้าใจว่าคงมีปัญหา ปกติก็จะนอนคนละห้อง แต่นี้เข็มบอกแม่มานอนเป็นเพื่อนเข็มหน่อย(หัวเราะ) แต่แม่ไม่ถามเขาพยายามชวนเราไปโน้นไปนี้บ่อยๆ ค่ะ

เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา


เข็ม-รุจิราเข็ม-รุจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์