แพน ยัน เป้ ไม่หึงถ่ายละครเกาหลี


สาว "แพนเค้ก" ยันหนุ่ม "เป้" ไม่หึง บินถ่ายละครเกาหลีกับหนุ่ม "เวียร์" เมินหมอดูทักเนื้อคู่หนุ่ม "ณเดชน์" ลุ้น ทวิภพ ลงจอ


กำลังอยู่ช่วงอินเลิฟกับหนุ่ม เซอร์ "เป้-อารักษ์" อยู่แท้ๆ สำหรับสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" แต่อยู่ก็โดนหมอลักษณ์ฟันธงว่า เป็นเนื้อคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องแห่งวิกหนองแขม "ณเดชน์" ซะงั้น

งานนี้สาว แพนเค้กก็เปิดเผยว่า
"กับ เป้ ตอนนี้ก็ดี ก็ให้กำลังใจในการทำงานเรื่อยๆ ข่าวว่า เป้ ตามเฝ้าถึงกองถ่ายละคร ก็ไม่มี เพราะเพิ่งเริ่มเปิดกองไปได้แค่คิวเดียวเอง ต้องบินไปถ่ายที่เกาหลีกับ เวียร์ ด้วย ก็ไม่มีปัญหา แต่ก็ยังไม่มีคิวที่แน่นอน ก็อาจจะต้องมีการแก้ไขบ้างในบ้างส่วน เป้ ก็ทราบ ไม่มีหึงอะไร เป็นการทำงาน เราให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน เป้คงไม่บินตามไป

ส่วนข่าวที่หมอ ลักษณ์ ออกมาฟันธงว่า เป็นเนื้อคู่กับ ณเดชน์ ก็เพิ่งได้ยิน ก็คงเป็นเรื่องของการทำงานของแต่ละคนมากกว่า ก็ขอบคุณมาก ตอนนี้ก็คงประคับประคองไปให้ดีที่สุด ข่าวหนุ่มกันต์ ตามจีบ ก็ไม่ได้ซีเรียส ก็ดีที่เป็นข่าวกับคนใกล้ตัว อีกอย่าง เป้ กับ กันต์ เค้าซี๊ปึกกันอยู่แล้ว ก็เป็นอะไรที่ขำๆ มากกว่า ไม่มีอะไรต้องเคลียร์

ส่วน เรื่องละครทวิภพ ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าจะลงจอเมื่อไหร่ คนจะมองว่า คุณแดงเอาละครเรื่องทวิภพ มาชนกับละครเวที มันก็เป็นในมุมของทางผู้ใหญ่มากกว่า ก็ถือว่าเป็นกำไรของคุณผู้ชมมากกว่า ได้ชมทั้งละครเวที และละครทางทีวี มันก็เป็น 2 เวอร์ชั่น ก็ลองติดตามชมดูแล้วกัน"

แพนเค้กแพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์