ฟิลม์ ปัดตอบสื่อฟ้องหมิ่นประมาท เจ๊เบียบ


นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


ศาลอาญา ไต่สวนมูลฟ้องคดี "ฟิลม์" ฟ้อง "ระเบียบรัตน์" หมิ่นประมาท กดขี่ทางเพศเรื่องความสัมพันธ์กับแอนนี่ ศาล นัดไกล่เกลี่ยคู่ความ 7 ก.ค. นี้

ศาลอาญารัชดา ออกนั่งบัลลังก์ไต่สวนมูลฟ้องในคดีที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทัรพย์ อายุ 27 ปี นักร้องและพระเอกชื่อดัง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อายุ 60 ปี นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ปี 2553 จำเลยได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 กล่าวหา โจทก์ว่าเป็นผู้กดขี่ทางเพศและออกมารุมประณามต่อต้านโจทก์ให้ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่จริงแล้ว การที่โจทก์มีความสัมพันธ์กับนางสาวแอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว
 
เป็นการยินยอมพร้อมใจกันของ ทั้ง 2 ฝ่าย โดยวันนี้ โจทย์ แถลงต่อศาลว่า ประสงค์จะเจรจายอมความกับฝ่ายจำเลย โดยเสนอข้อเรียกร้องให้ จำเลย ขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ ขณะที่ ฝ่ายทนายจำเลย ได้แถลงต่อศาล ประสงค์จะเจรจาไกล่เกลี่ยเช่นกันและจะนำข้อเสนอของโจทก์ ไปบอกกับจำเลยให้ทราบ ศาลวิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีนี้คู่กรณีสามารถไกล่เกลี่ยกันได้ เพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม จึงเลื่อนการไต่สวนในนัดนี้ ออกไป และนัดไกล่เกลี่ยคู่ความของ ทั้ง 2 ฝ่าย ในวันที่ 7 ก.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการพิจารณา ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน



ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์