แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม


แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม

กลายเป็นสงครามน้ำลายไปเสียแล้ว หลังสาว "นาตาลี เดวิส"

ออกโรงจวกนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี" ที่หึงหวงหวานใจ "หมวดบีม" เกินเหตุเลยโทรมาวีนแตก แถมข่าวยังเม้าท์ว่าฝ่ายชายทนไม่ไหวเลยบอกเลิก ล่าสุดเจอตัวสาวขวัญ งานนี้เจ้าตัวยันไม่เคยโทรวีนใคร การันตีความรักยังหวาน แฉกลับอีกฝ่าต่างหากที่โทรมาหา เหน็บไม่ขอเอ่ยถึงอีกฝ่ายอีก พร้อมปัดกระแสแม่ไม่ปลื้ม 

"ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ใช่ว่าแม่ไม่ปลื้ม แนวแม่ไม่ปลื้มเกิดจากละครมากกว่า แม่ขวัญไม่ได้เป็นจารุณีนะ ไม่ได้หลบแม่ค่ะ แม่จะรู้ทุกเรื่องค่ะ" เวลาเราไปไหนมาไหนแม่รู้มั้ย? "รู้ค่ะ ถึงจะรับงานเองก็จะบอกแม่กับช่องตลอด"

สรุปว่ากับคนนี้แม่ปลื้ม?

"แม่ปลื้มทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรมากมาย" ข่าวว่าแม่ตัดค่าใช้จ่ายเพราะเราติดแฟนไม่กลับบ้าน? "บ้านขวัญก็กลับค่ะ ไม่ใช่ไม่กลับบ้าน คือตอนอยู่มหาวิทยาลัยถ้าเกิดใครไปงานรับปริญญาก็จะทราบว่าแม่เริ่มให้บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็มขวัญแล้ว จากที่เมื่อก่อนเราจะแบมือขอ แต่นี่แบ่งให้เราโตแล้วจะได้มีความรับผิดชอบเองได้เป็นก้อนค่ะ ดีกว่าเดิมอีกนะคะ เมื่อก่อนไม่ได้เป็นก้อน"




แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม

แม่ยังห่วงอยู่?

"ห่วงอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าหนูจะอายุขนาดไหน หนูเชื่อว่าแม่ทุกคนมีลูกก็จะเป็นห่วงอยู่ดีค่ะ ก็ห่วงเรื่องผู้หญิงๆนี่แหละค่ะ เวลาทำอะไรให้ระวังตัว ห่วงความปลอดภัยเวลาขับรถค่ะ" แม่เห็นข่าวเครียดมั้ย? "แม่ก็เครียดเรื่องแม่ไม่ปลื้มค่ะ แม่บอกแม่ไม่ใช่ดารานะ แต่เป็นแม่ของคนสาธารณชน แม่ก็เข้าใจ"

คุณแม่ฝากฝังเรากับหมวดบีมบ้างมั้ย?
 
"ก็ให้ดูแลลูก ถ้าอยู่ใกล้กันก็ให้ดูแล เหมือนกับที่แม่ฝากพี่ๆ นักข่าวค่ะ แม่ฝากหนูมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ" ข่าวที่ว่าบีมไม่พอใจจนบอกเลิกเรากรณีเรื่องโทรศัพท์กับนาตาลี? "ไม่จริงค่ะพี่ หนูว่ามันไม่ใช่เรื่องค่ะ" จริงๆ ได้พูดคุยกับนาตาลีมั้ย? "เรื่องผู้หญิงคนนี้หนูไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ มันคือเรื่องส่วนตัว ขวัญก็ทำอะไรที่ดีไม่ใช่ไม่ดี เพราะขวัญเองก็อยู่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว หนูรู้ตัวว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ"



แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม

มีคนมองว่าเราหึงเว่อร์?

"ไม่ค่ะ นาตาลีกับพี่บีมไม่ได้รู้จักกันแบบสนิทส่วนตัว หรือเป็นเพื่อน พี่-น้องกัน แค่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้ขี่ม้า แค่ห่างๆกับพี่บีม ไม่ได้สนิทกัน" อีกฝ่ายโทรมาหาบีมจริงมั้ย? "เขาโทรมาค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะตอนนั้นขวัญก็อยู่ด้วย ถามว่าเขาสนิทกับพี่บีมมากน้อยแค่ไหน อันนี้ขวัญไม่ทราบ แต่ขวัญถามจากพี่บีม ก็ไม่มีอะไรค่ะ เขาบอกว่าเห็นตั้งแต่เด็กๆ ครั้ง 2 ครั้งแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย"

ได้โทรไปหานาตาลีมั้ย?

"ไม่มีค่ะ ไม่มีเบอร์ไม่ได้คุยกัน" ก่อนหน้านี้นาตาลี ให้สัมภาษณ์ว่าเราโทรไปวีน? "เรื่องนี้ขวัญไม่ทราบค่ะ แต่หนูรู้ตัวว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำเพราะหนูอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก อันไหนที่หนูเสียเปรียบ พูดมาขนาดนี้หนูก็เสียเปรียบแล้ว ขอไม่พูดดีกว่า" บีมว่ายังไง? "พี่บีมเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็ดุคนที่ผิด" ปัญหานี้กระทบความสัมพันธ์มั้ย? "ไม่ค่ะ" หวานเหมือนเดิม? "ไม่ได้สวีตหวาน แต่ก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว" ข่าวแรงถึงว่าเราเป็นฝ่ายง้อคืนดี? "ไม่เคยเลิกกันเลยค่ะ ยังคุยดีกันตลอดค่ะ" ขวัญกล่าว



แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม


แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม


แม่ไฟเขียวขวัญคบหมวดบีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์