ดิวโต้ทำหน้าใหม่ปัดยุกอล์ฟไม่กลับบ้าน


ดิวโต้ทำหน้าใหม่ปัดยุกอล์ฟไม่กลับบ้านดิวโต้ทำหน้าใหม่ปัดยุกอล์ฟไม่กลับบ้าน


สาว "ดิว" โต้ทำหน้าใหม่ แค่อ้วนขึ้น ปัดยุหนุ่ม "กอล์ฟ" ไม่กลับบ้าน แจง ขอโทษแม่ฝ่ายชายแล้ว

เป็นต้นเหตุทำให้หวานใจ "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" มีปัญหากับแม่ ถึงขั้นแม่น้อยใจที่ กอล์ฟ ไม่ค่อยกลับบ้าน เพราะมัวแต่ไปติดพันนักแสดงสาว "ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์" ล่าสุด สาวดิว ก็ยอมรับ ได้ส่ง SMS ขอโทษคุณแม่ หนุ่มกอล์ฟ แล้ว พอเจอตัว สาวดิว ในงานเปิดตัวนาฬิกา VABENE ที่สยามพารากอน สาวดิว ก็เปิดเผยว่า

"กับ กอล์ฟ ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ ทุกอย่างเหมือนเดิม ข่าวว่า พอคบกันแล้วทำให้ กอล์ฟ เปลี่ยนไป ก็เฉยๆ เพราะข่าวนี้มีมานานแล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เรื่องของ คุณแม่กอล์ฟ ก็ได้ส่ง SMS ไปขอโทษแล้ว ส่งไปธรรมดาตามปกติของ เด็กคนนึง ไม่ได้มีอะไร ก็ไม่เคยคาดหวังว่า คุณแม่ จะตอบกลับมา เพราะว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ เราก็ได้แต่ทำหน้าที่ของเรา ส่วนหลังจากนี้จะเป็นยังไง ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ก็อยากจะให้แม่ลูกเขามีเวลาให้กันเต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องของ

เราก็ไว้ทีหลังก็ได้ จริงๆ ก็ไม่ได้สำคัญอะไร ถามว่า กอล์ฟ กลับบ้านรึยัง อันนี้ กอล์ฟ เขาอยู่ข้างนอกอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วยซ้ำ เรื่องการกลับบ้านให้ไปหาคุณแม่ อันนั้น กอล์ฟ ก็ทราบดีอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องบอกอะไร เขา

รู้อยู่แล้วว่าหน้าที่ของเขาต้องทำยังไง ส่วนกระแลข่าวที่ว่าไปทำหน้ามาใหม่ แล้วมีคนบอกว่าเหมือน "เปิ้ล ไอริณ" อันนี้ก็ไม่ได้ทำใหม่แล้ว เหมือนเดิม จริงๆ แล้ว อ้วนขึ้นมากกว่า ไม่ได้สวยขึ้นเลย ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี"



กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


ดิว อริสราดิว อริสรา


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์