ปุ๊กลุก เชื่อใจ วี รับส่ง โม ปัดคิดไม่ซื่อ-ยกย่องพี่สาวที่แสนดี


"ปุ๊กลุก" เชื่อใจ "วี" รับส่ง "โม" ปัดคิดไม่ซื่อ-ยกย่องพี่สาวที่แสนดี

"หนู ยังไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าเป็นจริงก็ไม่เป็นไร เชื่อใจทั้งสองฝ่าย จริงๆ ข่าวกับพี่โมที่ได้ยินมามีเยอะมาก ทำไมทุกคนถึงคิดว่าพี่วีกับพี่โมจะเกินเลย "

นางเอกสาว 'ปุ๊กลุกฝนทิพย์ วัชรตระกูล' เปิดใจแบบตัดพ้อ เรื่องที่มีข่าวแซวว่าหวานใจหนุ่ม "วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เล่นละคร "ลุย" กับดาราสาว "แตงโม-ภัทรธิดา" จนสนิท คอยไปรับไปส่งกันที่บ้าน เข้าตำราเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อรึเปล่า

และ กล่าวต่อว่า
"จริงๆ หนูไม่รู้สึกอะไรถ้าพี่วีบอก แต่ช่วงนั้นคงเป็นเพราะยุ่งทั้งคู่ เลยไม่ได้บอก แต่โดยส่วนตัวหนูรักพี่โม และคิดว่าพี่โมคงไม่ทำแบบนั้น"

มีเขวกับข่าวไหม ?
"ไม่ค่ะ ถามเหตุผลพี่วีแล้วเลยเข้าใจ พี่วีบอกที่ไปมีคนขับรถด้วย บางทีไม่มีคนรถแต่ถ่ายดึกก็ไปส่งเพราะถ่ายที่บางแสน ไปทางเดียวกัน ไปด้วยกันก็โอเค ถ้าเราเชื่อใจ บังเอิญพี่โมน่ารักและจริงใจเลยไม่มีอะไรคาใจ แต่ปกติเวลาทำอะไรเราจะบอกกัน แต่คงเพราะช่วงนั้นยุ่ง แต่ถ้าช่วงไม่ยุ่งแล้วทำอะไรไม่บอก อาจต้องปรับความเข้าใจกันหน่อย ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจทั้งสองฝ่าย"

วี - ปุ๊กลุก - โมวี - ปุ๊กลุก - โม


ตอน ท้ายฟังแปลกๆ มันคืออะไร ?
"คือเวลาที่เราจะทำอะไร เช่น พี่วีไปส่งใคร โดยปกติต้องบอก ตัวหนูถ้าจะต้องมีใครไปส่ง หนูก็ต้องบอก เป็นการให้เกียรติกัน แต่ก็เข้าใจช่วงนั้นว่าพี่วีถ่ายหนักและดึกมาก ยุ่งจนไม่มีเวลาคุยกัน"

"ส่วนที่บอกแสดงความบริสุทธิ์ใจทั้งสองฝ่าย คือตัวหนูกับพี่วี การที่เราบอกกันก็เหมือนว่ามันไม่มีอะไรถึงได้บอก เพราะเราไม่รู้ว่าใครจะมาพูดอะไรหลังจากนี้ เหมือนเซฟกันไว้ก่อน แต่หนูเข้าใจว่าบังเอิญเป็นพี่โม ตัวหนูรู้สึกดีกับพี่โม พี่โมเป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่อง เป็นคนจริงใจ และมันเป็นการถ่ายละครที่หนักจริงๆ หนูเลยเข้าใจค่ะ"

ได้เล่นละคร "เพลงรักบ้านนา" กับแตงโมด้วย มี ปรึกษาเรื่องวีไหม ?
"มีคุยบ้าง ซึ่งพี่โมให้กำลังใจหลายอย่าง คือพี่โมคลุกคลีกับพี่วีมากกว่าคนอื่นในกอง เพราะเขาสนิทกันนานแล้ว เขาก็บอกว่าต้องเข้าใจว่ากองลุยถ่ายหนักจริงๆ เจ๊ยังได้พัก แต่พี่วีไม่ได้พักเลย พี่โมน่ารักไม่มีอะไรหรอก เราไม่ผิดใจกันเด็ดขาด หนูไม่อยากเป็นข่าวเกาเหลากับใครแล้ว อีกอย่างพี่โมเป็นคนตรง นิสัยคล้ายหนู หนูจะไม่ยอมเสียพี่สาวคนนี้ไปแน่นอน"

ไม่เครียดกับข่าว ?
"ไม่ค่ะ เพราะคุยกันแล้วตอนมีข่าวครั้งแรก และคงไม่ถามอีก เชื่อใจว่าพี่เขาบริสุทธิ์ใจ ขอร้องว่าอย่าให้หนูมีข่าวเกาเหลากับพี่โมเลย พี่โมเป็นพี่สาวที่แสนดีของหนูค่ะ"

ละคร "ลุย" จบแล้ว วีมีเวลาให้ไหม ?
"เมื่อวานก่อนก็เจอค่ะ พี่วีขอพิสูจน์ตัวเอง ขอเจอหนูวันนี้ (20 มิ.ย.) แต่หนูถ่ายละคร ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีค่ะ แต่จะแปลกๆ ไม่เหมือนคู่อื่น ตรงที่ไม่มีเวลาไปไหนด้วยกัน เจอก็แค่กินข้าวกันแล้วก็แยกกันไปทำงาน หลังจากนี้คงดีขึ้นค่ะ"

วี - ปุ๊กลุกวี - ปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์