‘สมยศ’โชว์คลิปเสียง ‘ยูมิน’ร่ำไห้แฉเมล์ฝากรักจาก‘ฟิล์ม’

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ร้านซี-ยู หน้าปากซอยลาดพร้าว99 ซึ่งวันนี้
 
‘นายสมยศ ศรีสมบูรณ์’ อดีตนักปั้นและผู้สื่อข่าวบันเทิง พร้อมด้วย ‘นายปัณณวัชร์ พนิตสิรินันท์’ ทนายความส่วนตัว และ ‘นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ’ หรือ‘อุ๊บ วิริยะ’ นักปั้นชื่อดัง ได้จัดการแถลงข่าวแฉนักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในเรื่องที่ ‘ฟิล์ม’ บอกว่า ‘นายสมยศ’ ไม่ได้เป็นคนชักนำเข้าวงการ



 โดย ‘สมยศ’ เผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. ตนได้เดินทางไปศาลอาญาเพื่อให้การกับศาลเพราะก่อนหน้านี้ฟิล์มได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ
 
ก่อนเดินทางไปอังกฤษว่าไม่รู้จักตนเหมือนตนเป็นคนแอบอ้าง ซึ่งตนเป็นคนถูกต้องที่พาเขาเข้ามาในวงการบันเทิง แล้วทำไมถึงกลายเป็นคนแอบอ้าง ก็อยากจะถามกับเขาแบบเจอตัว ช่วงระหว่างที่รอฟิล์มจบจากการไต่สวน ได้มีผู้บริหารของอาร์เอสฯ คือ คุณแป๋ง ชัยยศ สายบัวทอง โทรมาหาจริงๆ มีเบอร์ของเขาในเครื่องของตน เขาโทรมาขอว่าเรื่องนี้อย่าถึงศาลเลยมีอะไรค่อยคุยกัน พอตนกลับไปแล้วไม่รู้ว่าทางประชาสัมพันธ์ของบริษัทสื่อสารกับทางบริษัทอย่างไร ถึงได้บอกว่าไม่มีผู้บริหารคนไหนของทางบริษัทโทรมาคุยกับตน จุดนี้ทำให้ตนเสียหาย 
 จากนั้น ‘สมยศ’ ได้เปิดคลิปเสียงที่บันทึกการสนทนากับ ‘นายชัยยศ สายบัวทอง’ ผู้บริหารอาร์เอสฯ พร้อมบอกสาเหตุที่บันทึกเสียงการสนทนาไว้เพราะตนเป็นคนตัวเล็กๆ ไม่มีความดัง ไม่มีเครดิตเหมือนที่เขาดูถูกทำให้ต้องใช้วิธีนี้ ถ้าทำอะไรที่ล่วงเกินต้องขออภัย


‘นายสมยศ ศรีสมบูรณ์’ ‘นายสมยศ ศรีสมบูรณ์’

ต่อจากนั้น ‘นายสมยศ’ ได้เปิดคลิปเสียงที่บันทึกการสนทนากับ นางโคมนต์ ทองมั่น แม่ของนักร้องหนุ่มทางโทรศัพท์ โดยเนื้อความสรุปว่าแม่ของนักร้องหนุ่มได้แก้ตัวแทนลูกชายตลอด โดยให้เหตุผลว่าที่ลูกชายบอกว่าไม่รู้จักสมยศเพราะลูกชายยังเด็ก รวมถึงให้สัญญาว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะไม่ให้ลูกชายพูดแบบนี้อีกแล้วไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือรายการไหนก็ตาม

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร ‘สมยศ’
ตอบว่า วันนี้ได้พูดหมดทุกอย่างแล้ว แสดงคลิปเสียงทุกอย่างแล้ว ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ฟิล์ม สังคมและสื่อมวลชนทุกคนจะตอบและตัดสินอย่างไร อยู่ที่สามัญสำนึกของเขาว่าจะโกหกตัวเองอีกต่อไปหรือเปล่า จะหลอกและทรยศตัวเองอีกต่อไปหรือเปล่า ถ้าไม่ยอมรับ ไม่เป็นไรตนเคลียร์ทุกอย่างแล้ว

 ต่อมาเมื่อเวลา 17.10 น. ที่สตูดิโอ 5 อสมท. นักร้องสาว ‘ยูมิน’ทวิกานต์ กุลชล เดินทางมาพูดคุยในรายการสด “บอกเกาเล่าสิบ” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรฝีปากกล้า ‘มดดำ’คชาภา ตันเจริญ และ ‘หนุ่ม’กรรชัย กำเนิดพลอย โดยในวันนี้นักร้องสาวได้หอบหลักฐานมายืนยันถึงความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนและพี่น้องกับนักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ยูมิน ทวิกานต์ยูมิน ทวิกานต์


 ซึ่ง ‘ยูมิน’ ได้ตอบคำถามพิธีกรสรุปใจความได้ว่า รู้จักกับนักร้องหนุ่มมานาน 4 ปี แต่เริ่มมีความรู้สึกดีต่อกันที่ไม่ใช่ในลักษณะพี่น้องหรือเพื่อนได้ประมาณปีเศษ พร้อมโชว์หลักฐานเป็นอีเมล์ที่หนุ่ม ‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ’ ส่งมาว่า “ไอ มิส ยู โซมัช เห็นแล้วนะครับ เก่งมากเลยครับ ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านยัง อยากคุยด้วยมากจังเลย ฟิล์มอยูที่นี่ลำบากมาก มือถือก็โดนขโมย ไม่มีอะไรดีเลยที่นี่ โคตรคิดถึงเลยอ่ะ อยากกลับไปแล้ว ทิ้งเบอร์ไว้ให้หน่อยนะ เดี๋ยวฟิล์มโทรไป ไอเลิฟยู” พร้อมกล่าวว่า อีเมล์ฉบับนี้ได้รับช่วงที่จะอยู่บ้านทีนซูเปอร์สตาร์ ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มก็เคยส่งมาหา นอกจากนี้ยังมีข้อความต่างๆ ที่นักร้องหนุ่มส่งให้ด้วย ซึ่งอยู่ในโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่า และการนำอีเมล์ออกมาเปิดเผยไม่ได้เพราะต้องการดัง แต่อยากปกป้องศักศรีของลูกผู้หญิง

 หลังจากจบจากให้สัมภาษณ์ในรายการ นักร้องสาว ‘ยูมิน’ ได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพนักข่าวต่ออีกว่า มีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่ามาจากฟิล์มและฝากมาบอกว่าพยายามอย่าพูด เพราะได้ข่าวมาว่าอาร์เอสกำลังจะฟ้อง ที่ผ่านเขาโทรมาหาคุณแม่ แต่กลับบอกสื่อว่าคุณแม่เป็นคนโทรไป ซึ่งดูไม่ดีกับภาพลักษณ์ของครอบครัว คุณพ่อคุณแม่จึงฝากมาบอกว่า ถ้ามีใครมาถามบอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้บ้าดารา 
 


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

 “เริ่มต้นคบกันมาเมื่อประมาณต้นปีที่แล้ว หนูเชื่อว่าเขามีคนอื่นด้วย แต่หนูไม่ใช่ผู้หญิงที่ชอบตาม เขาพูดว่าทุกอย่างรู้กันอยู่ในใจ ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยขอให้เข้าใจว่าเขามีอีกหลายคนที่ต้องแคร์ ครั้งล่าสุดเขาโทรมาหา หนูก็ถามว่าโทรมาทำไม หนูไม่ใช่ของตายของใคร ในช่วงนั้นหนูก็มีผู้ชายคนอื่นมาคุยด้วย แต่ไม่เคยเปิดใจให้ใครเลย”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การออกมาแฉ ‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ’ ในวันนี้เพราะต้องการดังหรือเปล่า นักร้องสาวก็ปล่อยโฮพร้อมกล่าวว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเขา ทำอะไรไว้ จะช้าจะเร็วก็คือตัวเขาทั้งนั้น


 “หนูแจ้งชัดเจนแล้วว่าไม่ได้ต้องการดัง มันไม่มีความสุขเลย อยากบอกเขาว่าจะทำอะไร โกหกอะไร เพื่อธุรกิจอะไร อยากให้เข้าใจความเป็นลูกผู้หญิงบ้าง คนเรามีหัวใจ หนูเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว แต่เขามีอะไรรองรับหลายอย่าง มันเจ็บและกดดัน ตอนนี้หนูไม่มีใจพอที่จะรู้สึกอะไรกับเขาแล้ว ผู้หญิงไม่ใช่เพศที่ผู้ชายจะมาทำร้ายได้ง่ายๆ”


ยูมิน ทวิกานต์ยูมิน ทวิกานต์


ยูมิน ทวิกานต์ยูมิน ทวิกานต์


ยูมิน ทวิกานต์ยูมิน ทวิกานต์


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์