ต๊ะดูใจหมวยนอกวงการ ถ้าใช่อีก2ปีแต่งแน่


 ต๊ะ-วริษฐ์ ต๊ะ-วริษฐ์

มีข่าวกับสาว ๆ ในวงการก็เยอะ แถมล่าสุดหนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ยังถูกปาปารัซซีแชะภาพคู่กับเพื่อนสาวคนสนิท “แอน” ได้อีก

งานนี้หนุ่มต๊ะเลยออกปากยอมรับว่า สาวหมวยคนนี้เป็นคนที่คบหาดูใจกันอยู่ และถ้าใช่เมื่อไหร่ อีก 2-3 ปีแต่งแน่นอน ต๊ะ เผยว่า “จริง ๆ ผมก็ไม่เคยปิดนะครับ ใช้ชีวิตแบบปกติมาก ผมว่ายิ่งไปหลบ ๆซ่อน ๆ คนก็ยิ่งจับตา” แต่เราก็มีภาพกับสาว ๆ ออกมาบ่อย? “อย่างที่บอกว่าไปไหนผมไม่เคยแอบ ไม่เคยใส่แว่น ใส่หมวก ไปก็ไปปกติมาก แต่ถ้าผมไม่มีภาพผมเครียดมากกว่าอีกนะ นั่นหมายความว่านักข่าวไม่สนใจผมแล้ว” …ตอนนี้ดูคนเดียวมั้ย… “ดูคนเดียวสิครับ”

เขามีพูดมั้ยว่าไม่อยากเป็นข่าว?

“เขาเฉย ๆ นะ นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่เขาเข้าใจว่าเราทำงานอะไร บางคนเขาไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าทำไมเดี๋ยวแวบไปแวบมา ทำไมถึงเลิกดึก” ...เรียกว่าคนนี้ใช่แล้ว… “ก็รอให้มันรู้สึกใช่ ถ้าใช่ก็คงแต่ง ไป ๆ มา ๆ จะเข้าเลข 3 แล้ว ผมก็ลุ้นตัวผมด้วย เพราะจริง ๆ ผมตั้งตัวเองไว้ว่าจะแต่งตอนอายุ 32-33 ปี ถ้าหลุดไปกว่านี้คงยากแล้ว ก็คงใช้เวลาเรียนรู้กันไปอีกสัก 2-3 ปี” เวลามีข่าวกับสาว ๆ อย่างซาร่า เล็กจ์ เขามีถามมั้ย? “ก็ถามครับ แต่เราก็ตอบไปตามความเป็นจริงทั้งหมดว่ามันก็คืองานเรา เราก็ไม่อยากให้ผู้หญิงเขาเสียหาย แต่เอาจริง ๆ ผมว่าผู้หญิงก็คงมีหึงบ้าง ถ้าผมเป็นผู้ชายถ้ามีผู้หญิงมาทำแบบนี้ผมก็คงหึง”

...ที่ยังไม่เปิดตัว ติดที่อะไร…

“ผมเกรงใจเขามากกว่าว่าถ้าบอกว่าเป็นแฟนเราแล้วเขาจะรู้สึกยังไง แล้วเราพร้อมหรือยัง ก็เลยว่าให้ชัวร์ที่สุดก่อนว่าชีวิตนี้จะไม่คบใครแล้ว เดี๋ยวค่อยบอก” ไม่กลัวว่ากว่าเราจะรอให้ชัวร์ ผู้หญิงเขาอาจจะไปก่อน? “มันก็อาจจะเป็นไปได้อยู่ แต่ถ้าเขาทนได้ มันก็ไม่มีเรื่องไหนจะต้องทนแล้วนะ เรื่องนี้มันสำคัญสุด” ...เขาได้เจอพ่อแม่เราหรือยัง… “ได้เจอแล้ว พ่อแม่ผมยังไงก็ได้อยู่แล้ว ถ้าคนนี้ดีที่สุดสำหรับเรา ก็ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่เราเหมือนกัน”.




 ต๊ะ-วริษฐ์ ต๊ะ-วริษฐ์


 ต๊ะ-วริษฐ์ ต๊ะ-วริษฐ์


 ต๊ะ-วริษฐ์ ต๊ะ-วริษฐ์


 ต๊ะ-วริษฐ์ ต๊ะ-วริษฐ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์