ซูซี่ ปัดเบี้ยวคิวรายการดังยันป่วยจริงไม่หวั่นข่าวด้านลบ


"ซูซี่" สุษิรา แน่นหนา แจงโดดคิวถ่ายรายการ "ราตรีสโมสร" เหตุป่วยกะทันหัน ยันผู้ใหญ่ทางช่องรับรู้ มองข่าวเป็นของคู่กัน


หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาว "ซูซี่" สุษิรา ก่อเรื่องรับงานซ้อน จนทำให้ไม่สามารถไปถ่ายรายการ "ราตรีสโมสร" ได้นั้น ข่าวลือที่ออกมาสร้างความไม่พอใจแก่ทีมงานรายการดังกล่าวอย่างมาก ดังนั้นเมื่อสบโอกาสพบนักแสดงสาวในงาน "The Mall Beauty Hall Aholic" ณ เดอะ มอลล์ บางกะปิ จึงสอบถามได้ความดังนี้  

"ไม่เคยเบี้ยว ทุกคนคุยกันแล้วก็โอเค เพราะวันนั้นซูซี่ป่วย หนักมากเป็นไข้เลยไม่ได้ไป แล้วผู้จัดการส่วนตัวคุยกับทีมงานราตรีสโมสรแล้ว ผู้ใหญ่ช่อง 3 ก็โอเคที่ว่าไปรับงานอีเว้นท์ก็ไปจริง แต่ว่างานนั้นรับไว้แล้ว ไปงานนี้ก่อนที่จะไปถ่ายราตรีสโมสร แล้วตอนที่ต้องเดินทางจากงานอีเว้นท์มารายการเกิดป่วยกะทันหัน ขอกลับบ้านพักผ่อน เพราะทำงานไม่ไหว

วันต่อมาเราต้องไปถ่ายงานให้กับทางช่อง 3 ทางช่องก็ส่งคนมาดูแลเรา เพราะเราป่วยมาก เป็นไข้ลุกไปไหนไม่ได้ (ไปหาหมอ) ครอบครัวหนูพื้นฐานไม่ไปโรงพยาบาล จะต้องพักผ่อนอยู่กับบ้าน เราจะใช้ยาสมุนไพรรักษา ไม่ใช้ยาแผนปัจจุบันรักษา" ซูซี่กล่าว


ซูซี่ซูซี่


ถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาทางด้านลบ นั้น เจ้าตัวกล่าวอย่างหนักแน่นว่าไม่เคยหวั่นต่อกระแสใดๆ ทั้งสิ้น เชื่อว่าเพื่อนๆ นักแสดงยินดีร่วมงานกับตัวเอง
"ไม่กลัว ไม่หวั่นกับข่าว เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตอน ที่เราทำงานก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทุกอย่างโอเค แฮปปี้ ทุกคนอยากกลับมาร่วมงานกับเราอีก ข่าวที่ออกมาไม่ท้อ ไม่บั่นทอนจิตใจ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง กับข่าวลือที่ออกมา เราก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นเรื่องปกติที่นักแสดงทุกคนจะต้องมีข่าวหลังจากละครออก เราแค่รู้ว่าอะไรคือความจริงก็พอแล้ว เราต้องเข้าใจเพราะเราอยู่ตรงนี้ เราต้องรับตรงนี้ให้ได้ เพราะมันมากับงาน ผู้ใหญ่ไม่เคยเรียกเตือน เขาก็เห็นข่าวรู้ว่าเราเป็นอย่างไร ว่าเราเป็นคนซีเรียสและตั้งใจทำงานมากๆ
กับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) 
ไม่เคยว่าอะไรเลย พี่หน่องยังให้กำลังใจเรา ว่าอย่าไปซีเรียสกับข่าวมากนัก ปัญหากับหลุยส์ (หลุยส์ สก็อต) ซูซี่เคยส่งข้อความหาหลุยส์แล้วหลุยส์บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับข่าว เขายังหัวเราะกับข่าวที่ออกมา" ซูซี่กล่าว

ทั้งนี้นางเอกสาวยังได้พูดถึงเรื่องที่รับงานอีเว้นท์ในวันนี้ ซ้อนกับงานบวงสรวงละคร "มุกเหลี่ยมเพชร" ของ "ตู่" นพพล โกมารชุน ซึ่งจัดในวันและเวลาใกล้เคียงกัน โดยเธอยืนยันว่าได้พูดคุยกับผู้กำกับคนเก่งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางนั้นไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ว่าเมื่อเสร็จงานอีเว้นท์แล้ว ให้รีบไปงานบวงสรวงเป็นพอ

ซูซี่ซูซี่


ซูซี่ซูซี่


ซูซี่ซูซี่


ซูซี่ซูซี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์