‘เต๋อ’หวานคุยเรื่องแต่งงาน‘พีค’ปลื้มรางวัลดาวรุ่งชายของเอเชี

“เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับคุยเรื่องแต่งงานกับหวานใจ “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แค่พูดเล่นไม่จริงจัง เผยดีใจรับรางวัลดาวรุ่งชายแห่งเอเชีย จากหนังกวน มึน โฮ แย้มมีหนังเรื่องใหม่แต่อุบไว้ก่อน

กำลังเป็นที่จับตามอง สำหรับพระเอกร้อยล้าน “เต๋อ” ฉันทวิชช์ จากภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกหน้าทะเล้น เปรยเรื่องแต่งงานกับหวานใจ “พีค” ภัทรศยา ล่าสุดเจอตัวในงานเยี่ยมกองละครซีรีส์ “หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง” นักแสดงหนุ่มเผยดังนี้ “เรื่องแต่งงานเป็นการคุยกันเล่นๆ มากกว่า ไม่ได้จริงจัง แต่น้องพีคเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าถ้าเขาพร้อมถึงจะแต่ง แต่คำว่าพร้อมไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นภายในปีนี้หรือปีหน้า น่าจะอีกสักพักหนึ่ง เวลายังอีกไกลมาก และเรื่องแต่งงานถ้าจะมีขึ้นจริงๆ คงต้องคุยกับผู้ใหญ่หลายท่าน




“เต๋อ” “เต๋อ”

(พีคดีใจไหมคุยเรื่องแต่งงาน)

ไม่รู้เหมือนกัน แต่เป็นเรื่องสนุกที่เราได้มานั่งพูดถึงอนาคตว่าจะเป็นยังไง ความจริงน้องพีคเขาอยากเป็นแม่บ้านอยู่แล้ว แต่ตอนนี้แค่พูดคุยกันเล่นๆ ผมว่าพี่นักข่าวหลายคนที่มีแฟนคงเคยคุยกับแฟนเรื่องนี้ แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ ยังไม่ได้คิดไกลถึงขนาดนั้น (ปกติผู้ชายไม่ค่อยพูด) คือผมเป็นคนอยากแต่งงานตั้งแต่เด็กๆ เพราะรู้สึกว่าชีวิตครอบครัวเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตจริง ผมคิดว่ามนุษย์เกิดมาไม่ควรที่จะอยู่คนเดียว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องแต่งงานตอนนี้ คงเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า” เต๋อแจกแจง

ถามต่อถึงการได้รับรางวัล “ดาวรุ่งชายแห่งเอเชีย” จากภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” ในเวที “Asian New Talent Award” ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เต๋อเผยว่า รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้

“ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับรางวัลนี้ ตอนขึ้นไปพูดขอบคุณบนเวทีตื่นเต้นมาก ต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษแต่ผมพูดผิดอีก (หัวเราะ) ผมเลยขอเขาพูดใหม่ คราวนี้พูดเป็นภาษาไทยแล้วให้ล่ามแปลความหมายแทน ความจริงรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 2 ในชีวิตของผม ครั้งแรกได้รางวัล “ทุเรียนเน่า” จากภาพยนตร์เรื่อง “โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต” คือรางวัลนักแสดงยอดแย่ (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้ได้รับรางวัลดาวรุ่งชาย ถือว่าดีกว่าครั้งแรกมากๆ (หนังเรื่องใหม่) มีหนังเรื่องใหม่แต่ยังไม่ได้สรุป เป็นแนวตลกสนุกสนาน แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เขียนบทเอง เพราะเรื่องที่เขียนบทเองผมไม่ได้เล่น” เต๋อกล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ



“พีค-เต๋อ”“พีค-เต๋อ”


“พีค-เต๋อ”“พีค-เต๋อ”


“พีค-เต๋อ”“พีค-เต๋อ”


“พีค-เต๋อ”“พีค-เต๋อ”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์