เข็มควงด้วงออกงาน ยันชัวร์ๆ ไม่กลัวผิดหวัง


ดาราพิธีกรสาว เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร  ควง ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค แฟนหนุ่ม
 
มางานเปิดตัวนาฬิกา “VABENE” ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยามพารากอน พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ความรักโอเคค่ะ เรื่อยๆ แฮปปี้ตามปกติค่ะ”

 ถามว่า มองในเรื่องการแต่งงานหรือเปล่า
 “ยังไม่ได้มองค่ะ เหมือนเรายังไม่พร้อม เหมือนเราเพิ่งออกมาจากสถานะหนึ่งแล้วเราต้องมาทำงาน ตอนนี้ก็เหมือนกับเพิ่งเริ่มยังไม่อยากมอง รวมถึงบ้านของเข็มก็เพิ่งเสร็จ เราก็ยังไม่อยากย้ายออกไปไหนแล้วถ้าเกิดเขาย้ายเข้ามามันก็ยังไงอยู่ มันต้องมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องคิด เหมือนกับเราคิดว่าเราต้องโสดตลอดไปเราก็ทำอะไรไว้เยอะเพื่อรองรับ ทำให้เราต้องปรับตัวกลับมา”


เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์


ถามว่า ‘เข็ม’กลัวในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่หรือเปล่า
 ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ไม่ได้กลัว ตอนนี้ก็เจอทุกวัน เดี๋ยวก็เจอค่ะ”

 มีการคุยเรื่องอนาคตหรือเปล่า
 “เขาคุยทุกวันค่ะ เขามีอนาคตทุกวันค่ะ คุยโน่นคุยนี่ เขาก็แพลนของเขา แต่ไม่ได้ฟุ้งมาก คุยไปเรื่อยๆแบบผู้ใหญ่ ถ้าเราพร้อมก็คืออยู่กันไป แต่แต่งงานอาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ถามเราว่าจำเป็นหรือเปล่าเรารู้สึกเฉยๆไง แต่ถ้าเกิดว่าในอนาคตมันจำเป็นเราก็คงต้องแต่ง เข็มไม่กลัวการผิดหวังแล้วค่ะ ชัวร์ อย่างไรก็ไม่ไปไหนติดหนึบ

ถามว่า ทุกวันนี้มีอะไรต้องปรับตัวอีกหรือเปล่า
เข็มกล่าวว่า “เรื่องปรับตัวไม่มีค่ะ มีแค่เวลาการทำงานซึ่งเขาทำงาน 7 วัน วันละ 10 ชั่วโมง บางทีก็มีประชุม สมัยนี้มันอินเตอร์เน็ตทันสมัยประชุมข้ามประเทศ ข้ามทวีปได้ บางทีประชุมเที่ยงคืน ตี1 ตี2 ก็มี ทำงานตลอดเวลา ตรงนี้เขาก็ปรับลงมา วันเสาร์-อาทิตย์เขาก็ให้เรา มีเวลาให้เราเยอะขึ้นค่ะ”

นักข่าวถามว่า ‘ด้วง’ค่อนข้างอารมณ์ศิลปินหรือไม่
เข็มกล่าวว่า “ติสท์มากค่ะ (หัวเราะ) เข็มว่าเข็มติสท์แล้วนะ แต่เขาติสท์กว่าเราอีก แต่ว่าเขาติสท์แบบมีเหตุผลค่ะ เราเหมือนกันในเรื่องอารมณ์ติสท์จนต้องเขกๆ หัว เคาะๆ หัว(หัวเราะ) กันหยุดเดี๋ยวนี้ เรานิสัยเหมือนกันเวลาเราเที่ยวก็เที่ยวสไตล์เดียวกัน ชอบอาบแดดและว่ายน้ำเหมือนกัน ชอบไปกินอะไรแปลกๆ ชอบไปที่แปลกๆ”


เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์

 เมื่อถามว่า ดูเหมือนครั้งนี้ฝ่ายชายจะเปิดเผยค่อนข้างมาก
ดาราสาวกล่าวว่า “เข็มว่ามันต้องชัวร์ มันต้องถึงจุดหนึ่งถึงจะพูดไง อยู่ดีๆเราพูดไปแล้วคบได้สองเดือนเลิกมันก็ไม่ดี ตอนนี้เข็มคบกับเขามาเกือบปีแล้วค่ะ เร็วมากสิ้นเดือนหน้าก็ปีนึงแล้วค่ะ”

 ถามว่าครบ 1 ปีจะมีอะไรพิเศษให้กันหรือเปล่า
ดาราสาวหัวเราะ กล่าวว่า ยังไม่รู้เลยค่ะ ปล่อยให้เขาจัดการ เขาเป็นคนชอบทำโน่นทำนี่ จริงๆ เราก็มีแพลนไปต่างประเทศ แต่ไปแล้วมีอะไรต่อจากนั้นเราไม่รู้เลยปิดเงียบ

นักข่าวทักว่าคงเซอร์ไพรส์เรื่องแต่งงาน
เข็มกล่าวว่า “ไม่มี(เสียงสูง) บอกเลยว่าเรื่องแต่งงานเราคุยกันเป็นเรื่องขำๆ เหมือนมึลูกไม่มีแน่ๆ เพราะเรามีไม่ไหวแล้ว สภาพแวดล้อมเดี๋ยวนี้ไม่ดี เราไม่อยากมีแล้วก็เห็นตรงกันค่ะ”


เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์เข็ม กฤติธีรา - ด้วง ดวงฤทธิ์


เข็ม กฤติธีราเข็ม กฤติธีรา


เข็ม กฤติธีราเข็ม กฤติธีรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์