ดิวส่งเอสเอ็มเอสขอโทษแม่กอล์ฟ


เมื่อ 22 มิ.ย. ′ดิว′ อริศรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวหวานใจนักร้องหนุ่ม ′กอล์ฟ-พิชญะ′  

ให้สัมภาษณ์ในงานที่สยามพารากอน ว่า "ความรักเหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างเหมือนเดิมเลยค่ะ"  เมื่อถามถึงข่าวที่ว่ากอล์ฟเปลี่ยนไป ดิวกล่าวว่า "อ๋อ รู้สึกเฉยๆค่ะ กระแสนี้จริงๆ มันนานแล้วเลยไม่ซีเรียสอะไร"



 ถามต่อถึงกรณีล่าสุดว่าดิวส่งข้อความเอสเอ็มเอสไปขอโทษคุณแม่ของกอล์ฟ
ดาราสาวกล่าวว่า  "ใช่ค่ะ ส่งข้อความไปขอโทษแม่แล้วค่ะ ขอโทษตามปกติเหมือนเด็กธรรมดาคนหนึ่งขอโทษคุณแม่ ไม่มีอะไรมากมายค่ะ และถ้ามีโอกาสก็จะไปขอโทษต่อหน้าท่านค่ะ ที่เราตัดสินใจทำเพราะมันเป็นเรื่องที่เราต้องทำอยู่แล้วค่ะ"


 นักข่าวซักต่อมามีข้อความอะไรจากคุณแม่ของ ′กอล์ฟ′ กลับมาบ้างหรือเปล่า
 ดิวกล่าวว่า "ไม่มีค่ะ คือ อยากจะบอกทุกคนว่าไม่ได้คาดหวังว่าคุณแม่จะตอบกลับมาอย่างไร หรือว่าท่านจะต้องส่งแมสเซจกลับมาหรือเปล่าเพราะท่านก็เป็นผู้ใหญ่แล้วนะคะ แต่เราก็ได้ทำหน้าที่ของเราแล้ว ส่วนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาแล้วกัน ดิวยังไม่มีโอกาสคุยกับคุณแม่ของกอล์ฟอย่างเป็นทางการค่ะ"

  ถามว่า แม่ของ ′กอล์ฟ′ มีฟีตแบคกลับมาหา ′ดิว′ อย่างไรบ้าง
"ก็มีคุยๆ กับกอล์ฟค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดว่าท่านพูดว่าอย่างไรบ้าง ดิวคิดว่าคงปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า เพราะจริงๆแล้วกอล์ฟกับคุณแม่ก็เพิ่งดีกันใช่มั้ยค่ะ แล้วเราก็อยากให้แม่ลูกเขามีเวลาให้กันและกันเต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องของเราไว้ทีหลังก็ได้เพราะจริงๆแล้วก็ไม่ได้สำคัญอะไรค่ะ"

 ส่วนที่มีกระแสในอินเตอร์เน็ตเม้าธ์ว่า ดิวไปทำหน้ามาใหม่แล้วเอาภาพไปคู่กับ ′เปิ้ล-ไอริณ′ว่าหน้าเหมือนกัน ดิวกล่าวว่า "ไม่ได้ทำใหม่นี่ค่ะ ไม่รู้จะพูดอย่างไร ยังเป็นเหมือนเดิม อย่างเดิมค่ะ จริงๆ แล้วเพราะอ้วนขึ้นมากกว่า ไม่ได้สวยขึ้นเลย สวยน้อยลงด้วยซ้ำ ก็ขอบคุณค่ะที่ติดตาม เราไม่รู้จะพูดอย่างไรค่ะ"



ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์