ฟิล์มมั่นใจเมินโดนแฉเผยคดีแอนนี่ ศาลนัดอีกเดือนหน้า


วันที่ 22 มิ.ย. ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ถึงข่าวการตรวจดีเอ็นเอของ “น้องฑีฆายุ”

ลูกชายของดาราสาว ‘แอนนี่ บรู๊ค’ ว่า น่าจะเร็วกว่ากำหนด อีกไม่นานทางศาลจะให้คำชี้แจง ถามว่ามีการตรวจดีเอ็นเอหรือยัง ไม่สามารถพูดได้


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าดู ‘ฟิล์ม’ ค่อนข้างมั่นใจ นักร้องหนุ่มตอบว่า ไม่สามารถพูดได้ เรื่องทุกอย่างขึ้นอยู่กับศาล ตนให้ความจริงทั้งหมดกับศาลแล้ว รอให้เขาออกมาชี้แจงกับประชาชนเอง ถามว่ามั่นใจขนาดไหน ตรงนี้ไม่สามารถตอบได้ แต่ศาลนัดไต่สวนอีก วันที่ 1-2 ก.ค.

ต่อข้อถามกรณี ‘สมยศ ศรีสมบูรณ์’ ที่อ้างว่าเป็นคนพา ‘ฟิล์ม’ เข้าวงการจะออกมาแฉว่า ‘ฟิล์ม’ ลวงโลกตลอด 9 ปีที่ผ่านมา มีการตั้งรับอย่างไร นักร้องหนุ่มเผยว่า “อยากจะชี้แจงให้ทุกคนทราบเหมือนกัน ที่ผ่านมาทุกคนทราบดีว่ากว่าจะมาเป็นฟิล์ม-รัฐภูมิได้ ใครปั้นผมขึ้นมา ก็คือพี่พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) แค่นั้นเอง ที่ผ่านมามีผู้ใหญ่ที่สนับสนุน ผมก็ขอขอบคุณทุกคนมาก ถามว่ารู้จักกับเขาไหม ผมรู้จัก ถามว่าคุยกันบ่อยมั้ย ไม่มีเลย ผมไม่หวั่นกับเรื่องนี้ หลักฐานที่เขาบอก ผมไม่ทราบครับ”


 “ทุกคนรับรู้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดผม แววตาผม จิตใจของผม ผมอยู่มา 10 ปีแล้ว ยังไม่เห็นต้องไปหลอกลวงใครเลย อีกไม่นานทุกคนจะรู้ครับ”


 เมื่อถามกรณี ‘ยูมิน’ทวิกานต์ กุลชล ดาราสาวอีกคนจะเอาหลักฐานว่าเคยคุยกันออกมาแฉ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มกล่าวว่า “ที่ผมพูดมาทั้งหมดตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงทุกวันนี้ ยืนยันคำเดิมว่าเรารู้จักกันและที่ผ่านมาเราเคยเรียนรู้กันสักพัก แต่พอตอนนี้ผมคิดว่ายังไม่พร้อมก็คงเป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า”


 เมื่อถามถึงเรื่องที่หมอดู ‘ลักษณ์ เรขานิเทศ’ บอกว่า ‘ฟิล์ม’ จะกลับมาโด่งดังอีกครั้ง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ผมขอบคุณมากๆ ก็เป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้ผมครับ”


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์