วิกกี้ยังไม่รีบแต่งชายฟุ้งธุรกิจรุ่ง


วิกกี้ สุนิสา -  ชาย ชาติโยดมวิกกี้ สุนิสา - ชาย ชาติโยดม


สาว 'วิกกี้' ไม่รีบแต่ง 'ชาย' ยันไม่กดดัน โดนเทียบคู่ มิก-เบนซ์ ฟุ้ง ธุรกิจรุ่ง ผุดสาขา 4

คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" กับดาราหนุ่ม "ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ จะมีข่าวดีสักที งานนี้สาววิกกี้ก็เปิดเผยว่า
 
" เรื่องความรักตอนนี้ก็ดี แบ่งเวลาให้กัน เจอกันบ่อยๆ ส่วนข่าวดียังไม่มี เคยคุยกันบ้างแต่ยังไม่มีวันที่แน่นอน ก็คุยกันเรื่องอนาคตปกติ โดยส่วนตัวคิดว่า พอถึงเวลานั้น เราก็คงรู้เอง ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังโอเคอยู่ คุยกันเรื่อยๆ ยังไม่มีการมาขอ แล้วเรื่องที่คู่ของหนุ่มมิกกับเบนซ์อยากแต่งงาน และจะแต่งพร้อมกันเลยไหม ก็ยังไม่ทราบ คู่นั้นเค้าคบกันมานานกว่า เรื่องที่น้องจะแต่งงานก่อนพี่ไม่ดีนั้น ก็ให้พี่น้องเค้าไปคุยกันเองดีกว่า ไม่ได้กดดันอะไร เพราะตอนนี้เราก็ยังโอเคอยู่ ไม่ได้รีบร้อน ครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง เราคบกันด้วยความเข้าใจจริงๆ ทราบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย

ส่วนเรื่องธุรกิจร้าน แพนเค้ก คาเฟ่ ก็ดีมาก อีกไม่เกิน 1 เดือน ก็จะเปิดสาขาที่ 4 ที่พารากอน ก็ทำร่วมกับพี่ชาย-ชาตโยดม และก็มีเพื่อนพี่ชายด้วย ตอนแรกก็ไม่คิดจะหุ้นด้วย แต่พอจะขยายสาขาก็เลยขอหุ้นด้วย จริงๆ ไม่คิดว่าจะบูมขนาดนี้ เพราะตอนแรกคนไทย อาจจะยังไม่รู้จักแพนเค้กจริงๆ แต่พอทำแล้ว ประสบความสำเร็จก็เลยเริ่มขยายสาขา ซึ่งตอนนี้มี3สาขา และที่พารากอนก็จะเป็นสาขาที่ 4"



ชาย ชาติโยดมชาย ชาติโยดม


ชาย ชาติโยดมชาย ชาติโยดม


วิกกี้ สุนิสาวิกกี้ สุนิสา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์